Tin đồn Overwatch 2 và Diablo 4 sẽ được giới thiệu tại BlizzCon 2019

Việt Thông
Việt Thông
23/10/2019 11:42 GMT+7

Ngoài ra còn có tin đồn rằng BlizzCon 2019 cũng sẽ giới thiệu phiên bản remaster của Diablo 2.

BlizzCon, sự kiện thường niên được tổ chức bởi Blizzard Entertainment, sẽ được diễn ra vào ngày 1.11 sắp tới. Dù rằng BlizzCon 2019 chưa diễn ra, thế nhưng đã có rất nhiều tin đồn hé lộ rằng 2 tựa game thuộc dòng Diablo và Overwatch sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.
Mới đây, một quảng cáo giới thiệu một quyển sách có tên gọi "The Art of Diablo" (Tạm dịch: Nghệ thuật của Diablo). Quảng cáo này nói rằng "quyển sách này có hơn 500 hình ảnh về Diablo, Diablo II, Diablo III và Diablo IV". Thông tin này được đăng tải trước thềm BlizzCon 2019 diễn ra đã khiến nhiều người tin rằng Diablo 4 rất có khả năng cao sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.
Cuốn Art of Diablo hiện đang được đặt hàng mua sớm trên Amazon với ngày ra mắt chính thức là 3.11 (ngày cuối cùng của sự kiện BlizzCon 2019). Tác giả của quyển sách này là Jake Gerli cùng với sự đóng góp của Robert Brooks, nhà văn của Blizzard.
Ngoài ra, một streamer trên Twitch có tên Metro cũng chia sẻ trên mạng xã hội Twitter của mình rằng Diablo 4 và phiên bản remaster của Diablo 2 sẽ được công bố tại BlizzCon 2019. Dù rằng những tin đồn trên Twitter có rất nhiều, nhưng anh chàng này là người đã hé lộ Ashe sẽ là tướng mới của Overwatch trước khi cô nàng này được công bố tại BlizzCon 2018.
Anh chia sẻ thêm, thông tin anh nhận được là từ một người có liên hệ trực tiếp tới nhóm phát triển của Blizzard. Anh cũng nói rằng Overwatch 2 cũng sẽ xuất hiện tại BlizzCon năm nay sau đoạn phim với sự góp mặt của Mei, Tracer, Winston và Genji thời trẻ. Overwatch 2 sẽ là tựa game bao gồm 2 chế độ chơi PvE và PvP.
Chỉ còn1 tuần nữa thôi, mọi người sẽ biết rằng liệu 2 tựa game Diablo 4 và Overwatch 2 đang được rất nhiều fan hâm mộ mong chờ có được giới thiệu tại BlizzCon 2019 năm nay hay không nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.