Top 5 game đỉnh nhất Ubisoft từng sản xuất

23/07/2020 17:57 GMT+7

Một số game nổi bật của hãng Ubisoft có thể kể đến bao gồm Rayman, Raving Rabbids, Prince of Persia, Assassin's Creed, Far Cry, Just Dance và Tom Clancy.

Ubisoft là một công ty sản xuất game của Pháp có trụ sở tại Montreuil với nhiều studio trên toàn thế giới. Một số game nổi bật của hãng Ubisoft có thể kể đến bao gồm Rayman, Raving Rabbids, Prince of Persia, Assassin's Creed, Far Cry, Just Dance và Tom Clancy.
Thanh Niên Game tổng hợp những game đỉnh nhất theo tạp chí Gamerant.

Rayman Legends (2013)

Việc Rayman Legends được liệt kê vào kiểu game không chính thống khiến nó bị đánh giá quá thấp so với thực tế mặc dù gameplay ổn. Với phong cách đồ họa đầy màu sắc và kiểu thiết kế nhân vật độc đáo đã khiến cho Rayman Legends trở nên khác biệt.
Các nhà phê bình đánh giá cao về việc Rayman Legends có phong cách chơi đa dạng, bao gồm tùy chọn tối đa 4 người tham gia trong 1 lượt chơi và có tới 120 level để khám phá.

Prince Of Persia: The Sands Of Time (2003)

Prince of Persia có lẽ là game hay nhất của Ubisoft khi The Sands of Time được cho là đã thiết lập một chuẩn mực mà sau này Assassin’s Creed kế thừa. Game vẫn giữ nguyên giá trị cho dù đã ra mắt thị trường gần 2 thập kỷ.
Prince Of Persia là sự kết hợp giữa phiêu lưu hành động và du hành thời gian. Bên cạnh đó cốt truyện hay cũng được cho là thành công của game này.

Tom Clancy's Splinter Cell (2002)

Trò chơi được đánh giá cao đến mức Splinter Cell được cho là đánh dấu sự quan tâm của game thủ với thể loại game gián điệp, nơi người chơi vận dụng trí óc cho các hoạt động ẩn mình của họ.
Ngoài ra quá trình thử nghiệm và kêu gọi game thủ đóng góp sửa lỗi cũng được đánh giá cao giúp hoàn thiện game hơn.

Tom Clancy's Splinter Cell: Pandora Tomorrow (2004)

Splinter Cell: Pandora Tomorrow được yêu thích ngay cả bởi những nhà phê bình khó tính nhất. Với cốt truyện thu hút, và những tình tiết bước ngoặt cũng được đánh giá cao. Ngoài ra đồ họa và các tinh chỉnh trong trò chơi cũng đã được cải tiến so với bản gốc.

Tom Clancy's Splinter Cell: Chaos Theory (2005)

Ở phiên bản này Ubisoft đã có nhiều cải tiến với cơ chế tàng hình sống động, và ngay cả âm thanh cũng chân thực hơn. Ngoài ra cơ chế chiến đấu cũng đã được nâng lên một tầm cao mới, nhân vật người chơi được trao quyền nhiều hơn để trình diễn một lối chơi khác biệt.
Cộng tất cả các yếu tố này, Chaos Theory dường như là game tinh tế nhất mà Ubisoft đã từng tạo ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.