ViewSonic phát động chiến dịch 'Cảm ơn thầy cô giáo'

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/06/2021 13:16 GMT+7

ViewSonic Corp., nhà cung cấp các giải pháp trình chiếu hàng đầu của Mỹ, chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Cảm ơn thầy cô giáo”.

Với chiến dịch này, ViewSonic mong muốn gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, những người đã có vai trò quan trọng giúp cho học sinh tiếp tục học tập trong thời gian trường học đóng cửa vì đại dịch COVID-19. Bên cạnh những thách thức đối với các nhà giáo dục thì đây cũng chính là cơ hội để cho mô hình học tập kết hợp được ứng dụng và phát triển. ViewSonic cam kết đồng hành cùng các thầy cô giáo với các giải pháp giáo dục sáng tạo và toàn diện.

Đại dịch COVID-19 đã tác động đến hệ thống giáo dục của toàn Thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng. Mô hình học tập kết hợp giữa học trên lớp và học trực tuyến đang được một số nước tiên tiến trên thế giới triển khai và chứng minh được sự hiệu quả khi giải quyết được hầu hết các vấn đề khó khăn mà đại dịch gây ra. Tuy nhiên, mô hình này vẫn còn một vài nhược điểm khi mà thầy cô giáo sẽ phải dành ra nhiều thời gian hơn để thiết kế lại bài học cũng như yêu cầu sử dụng thành thạo các công nghệ mới.

Để gửi lời tri ân đến những giáo viên đã kiên trì và sáng tạo khi đối mặt với những thách thức to lớn, những thầy cô giáo với mong muốn tất cả học sinh đều có thể học tập không gián đoạn; ViewSonic đã cho ra mắt MV với các cảnh quay được thực hiện ở các trường học tại Mỹ, Ấn Độ và Đài Loan, nhằm tôn vinh những giá trị vô giá mà đội ngũ giáo viên đã đem lại cho thế giới.

Mô hình học tập kết hợp (Hybrid Learning) là tương lai của giáo dục. Mô hình này cho phép giáo viên đồng thời giảng dạy trên lớp học truyền thống và giảng dạy trực tuyến. ViewSonic hiểu rõ được những khó khăn của giáo viên khi tiếp cận mô hình mới này, chính vì vậy mà ViewSonic đã nghiên cứu và phát triển ra giải pháp học tập kết hợp toàn diện bao gồm màn hình tương tác thông minh ViewBoard và phần mềm học trực quan myViewBoard.

Vào cuối năm 2020, giải pháp học tập kết hợp của ViewSonic đã chính thức được ứng dụng vào lớp học tại trường đại học Chung Yuan của Đài Loan. Giải pháp này của ViewSonic đã giúp cho giáo viên có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa lớp học vật lý và lớp học ảo, giảm bớt khối lượng công việc của giáo viên khi không cần phải thay đổi quá nhiều phương pháp giảng dạy. Điểm đặc biệt nhất của giải pháp này là việc vượt qua mọi rào cản về thời gian và không gian, nhờ đó mà việc học tập của sinh viên sẽ không bị gián đoạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.