Assassin’s Creed Origins cuối cùng đã gục ngã trước nạn game lậu

04/02/2018 10:35 GMT+7

Sở hữu đến đến ba lớp an ninh là Denuvo 4.8, VMProtect và tiêu chuẩn bảo mật cao cấp của trình launcher Uplay, nhưng Ubsisoft vẫn không thể giữ cho "đứa con cưng" của mình được an toàn.

Assassin’s Creed Origins là một trong những "bom tấn" quan trọng nhất của Ubisoft trong năm 2017, ý thức được điều này, hãng game Pháp đã trang bị tận răng những công nghệ bảo mật tối tân cho game, với mục đích chống lại vấn nạn game lậu và bảo toàn được hiệu quả kinh doanh. 
Tuy nhiên, dù có sự hiện diện của Denuvo 4.8, VMProtect lẫn phương pháp bảo mật tích hợp cùng Uplay, Assassin’s Creed Origins vẫn phải guc ngã trước nhóm CPY (còn được gọi là CONSPIR4CY) - đạo diễn đứng sau rất nhiều vụ nổi tiếng như Doom, Resident Evil 7... 
Một điều khá an ủi dành cho Ubisoft là dù họ thất bại trong nỗ lực bảo vệ Assassin’s Creed Origins, nhưng thời gian để CPY thành công kéo dài đến tận 3 tháng, quá đủ để trò chơi hoàn thành giai đoạn kinh doanh quan trọng nhất. 
Dù đang liên tục bị qua mặt trong thời gian gần đây, Denuvo vẫn được xem là phương pháp hữu hiệu nhất để các nhà phát hành game bảo vệ sản phẩm của mình. Mới đây, Denuvo 5.0 đã chính thức ra mắt và được áp dụng cho trò chơi Dragon Ball FighterZ. Trò chơi này hiện vẫn đang được bảo vệ an toàn, sau khi ra mắt ngày 26.1 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.