Capcom hứa hẹn sẽ 'đổ quân' hàng loạt lên nền tảng Switch

12/12/2017 12:54 GMT+7

Khi Nintendo Switch dần lấy được cảm tình của cộng đồng game thủ, cũng là lúc các hãng phát triển game bắt đầu hướng sự quan tâm nghiêm túc đến nền tảng mới mẻ này.

Khi vừa ra mắt cộng đồng game thủ vào tháng 1.2017, Nintendo Switch đã ngay lập tức gây sốt nhờ vào định hướng thiết kế mới lạ, giúp game thủ có thể vừa chơi game tại nhà theo cách truyền thống, vừa có thể giải trí cầm tay tại bất kỳ đâu. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ máy chơi game mới của Nintendo đang từng bước vượt qua những cột mốc doanh số rất ấn tượng, dần thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị phát triển game lớn.
Mới đây, đến phiên "trùm" của Capcom là ông Tsujimoto dành những lời khen ngợi dành cho Switch trong cuộc phỏng vấn dành cho The Nikkei. Ông Tsujimoto cho biết, thiết bị "lai" giữa Console và máy cầm tay của Nintendo đã "hoạt động tốt ngoài mong đợi", và "Capcom sẽ chuyển các game của mình lên nền tảng Switch". 
Tuyên bố của ông Tsujimoro được nhiều người cho rằng hoàn toàn không mang tính xã giao, mà thật sự thể hiện chiến lược của Capcom trong thời gian tới. Trước đó, hãng này đã công bố kế hoạch đưa dòng game Mega Man X lên Switch vào năm 2018 (bao gồm cả tựa game mới toanh Mega Man 11), cũng như chuyển thể Street Fighter 30th Anniversary Collection.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.