Chương trình khuyến mãi máy bộ TPC - Obsidian cho game thủ tầm trung

Tôn Bảo
Tôn Bảo
27/12/2019 14:51 GMT+7

Đây là thời điểm ổn định giá cả linh kiện PC, và game thủ cũng có nhiều lựa chọn hơn khi mua lẻ sản phẩm, tùy thuộc vào túi tiền và thương hiệu. Để đồng bộ hóa hợp lý cho hệ thống nhất thì TPC – Obsidian sẽ là lựa chọn đáng giá trong phân khúc 20 triệu đồng, có đầy đủ món ăn chơi.

Máy bộ TPC – Obsidian của TechGuru ra đời để nắm cân đối hiệu năng với giá thành, có tuổi đời cao nhưng không quên thẩm mỹ.
Cấu hình chi tiết:
MAINBOARD: ASUS ROG STRIX B365-G GAMING
CPU: INTEL CORE I5 9400F
RAM: ZADAK SHIELD 16GB (2x8GB) BUS 3000 MHZ OC
SSD: WD GREEN 240GB M.2-2280
VGA: PALIT GEFORCE RTX 2060 STORMX 6GB
PSU: COOLERMASTER MWE 550 BRONZE V2
CASE: NZXT H400
Mang trong mình cái tên của hắc diện thạnh vốn tồn tại từ thuở sơ khai và trở thành nguồn công cụ thiết yếu của con người thời tiền sử, TPC – Obsidian được tạo nên để thỏa mãn lượng lớn nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó không chỉ có gaming ở mức thiết lập đồ họa / số khung hình cao, mà còn hoạt động trơn tru toàn phần trong các tác vụ phần mềm Adobe, render video, cũng như streaming mượt mà ở độ phân giải 1080p.
Để làm được điều đó, đầu tiên TPC – Obsidian phải mang trong mình một bộ não mạnh mẽ. Vi xử lý Intel Core i5 9400F với mức xung Turbo đạt mức 4.1Ghz là lựa chọn CPU 6 nhân “rẻ ăn khỏe” nhất hiện nay, thoải mái gánh trọn cả những tựa game yêu cầu hiệu năng đơn nhân cao lẫn các trò chơi nặng ngốn nhiều nhân.
Bên cạnh đó, “hộp sọ” của TPC – Obsidian, ROG STRIX B365-G GAMING, chống đỡ hoàn hảo cho toàn bộ PC, cũng như hỗ trợ các khe mở rộng không gian lưu cần thiết với 2 khe cắm M.2 NVME băng thông PCIe Gen3 X4, kèm 6 cổng SATA băng thông 6Gb/s. Âm thanh cũng là đặc điểm nổi trội của chiếc mainboard này khi được trang bị SupremeFX S1220A và Sonic Studio III. Cuối cùng, để làm nổi bật “nội tạng” của hắc diện thạch, người dùng có thể sử dụng Aura Sync để đồng bộ LED trên bo mạch chủ với các thiết bị ASUS ROG khác.
Card đồ họa là món đồ không thể thiếu của một chiếc PC game, rất quan trọng trong việc đem lại các trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất có thể cho game thủ. Với Palit RTX 2060 StormX trên TPC – Obsidian, không chỉ đảm bảo hiệu năng cao trong các tựa game AAA mới ở thiết lập 1080p, mà còn hỗ trợ công nghệ đồ họa RTX của hãng NVIDIA, nâng tầm trải nghiệm với các hiệu ứng trau chuốt trong các tựa game có hỗ trợ.
Với tiêu chí “phải chăng nhưng cũng phải đẹp”, TPC – Obsidian có sự phục vụ của ZADAK SHIELD 16GB 3000Mhz OC. Game thủ không cần phải lăn tăn khi bật nhiều tác vụ cùng lúc, trong khi vẫn thoải mái chứng kiến nội thất PC rực sáng.
Để lưu trữ, hệ thống sử dụng ổ cứng là SSD WD Green 240GB, đảm bảo quá trình nạp hệ điều hành, ứng dụng và game luôn luôn diễn ra nhanh chóng.
Và cuối cùng, để gánh toàn bộ những linh kiện trên TPC – Obsidian sử dụng nguồn Cooler Master MWE 550 Bronze V2, đạt chuẩn 80 Plus Bronze. Nguồn có công suất thực 550W cùng chế độ Silent giảm thiểu tiếng ồn trong lúc PC ít tải, đảm bảo quá trình sử dụng PC được êm ái.
Bao bọc hệ thống là thùng máy H400 của NZXT. Đây là sản phẩm có thiết kế vuông vức và tối giản, là sự lựa chọn ưa dùng dành cho chuộng thẩm mỹ đơn giản, ưa thích nội thất PC gọn gàng.
Khi mua trọn bộ TPC – Obsidian, game thủ sẽ được hưởng một trong các ưu đãi sau:
• Bộ máy trị giá 20.490.000 VND.
• Hỗ trợ trả góp 0% từ 1.850.000đ/tháng.
• Giảm 10% khi mua kèm gaming gear
• Giảm 5% khi mua kèm màn hình
• Và các chương trình khuyến mãi khác….
Ngoài ra, TechGuru còn hỗ trợ nâng cấp từng bộ phận của dàn máy tùy theo yêu cầu của khách hàng. Trong đó bao gồm cả lựa chọn dành cho “đội đỏ” AMD, với Ryzen 7 3700X càng gia tăng khả năng xử lý đa nhiệm của TPC - Obsidian. Chi tiết chương trình, xem tại: https://techgurustore.vn/products/tpc-obsidian
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.