Corsair ra mắt loạt sản phẩm mới, đề cao tiêu chí 'đẹp'

19/11/2017 17:27 GMT+7

Với chủ đề "BUILD IT BEAUTIFUL", buổi offline do Corsair và công ty Khải Thiên (KTC) tổ chức đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

Đã từ lâu, Corsair được biết đến như một trong những thương hiệu linh kiện, phụ kiện gaming rất thân thuộc với người dùng Việt. Giữa một rừng những sản phẩm cùng phân khúc, thương hiệu Corsair luôn định vị được chỗ đứng riêng biệt nhờ tính đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế và hiệu năng.  
Cũng chính vì những nét cá tính rất đặc biệt đó, Corsair sở hữu cộng đồng fan hâm mộ đông đảo và năng động thuộc hàng "top" tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, trong nhiều năm gần đây hãng này đang ngày càng mở rộng phạm vi sản phẩm, dần hoàn thiện "hệ sinh thái" Corsair phủ sóng nhiều phân khúc như bàn phím cơ, chuột chơi game, case, quạt tản nhiệt, tai nghe...
Sau buổi offline “Do it with the lights on” với điểm nhấn là tính năng RGB vào tháng 12.2016, cũng như dịp ra mắt bộ đôi Corsair K95 RGB Platinum - Scimitar PRO RGB vào hồi tháng 3.2017, vào ngày 17.11 vừa qua, Corsair cùng công ty Khải Thiên (KTC - nhà phân phối độc quyền Corsair tại Việt Nam) đã đồng tổ chức buổi họp báo ra mắt hàng loạt sản phẩm mới ấn tượng, gây thích thú cho cộng đồng người hâm mộ. Đáng chú ý, với tiêu chí "BUILD IT BEAUTIFUL", loạt sản phẩm mới ra mắt của Corsair không chỉ hiệu quả về tính năng, mà còn đề cao tiêu chí đẹp, sang trọng.
CORSAIR HS50 Stereo Gaming Headset
Với giá bán tham khảo được giới thiệu trong buổi họp báo là 49,99 USD, Corsair HS50 là món vũ khí cực kỳ lợi hại của Corsair trong phân khúc tai nghe tầm trung. Sản phẩm này được trang bị đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn, kèm với chiếc Mic định hướng có khả năng tháo rời rất được kỳ vọng. Ngoài ra, giá cả cạnh tranh là một trong những điểm nhấn quan trọng của HS50.
Một điểm lý thú là ngoài việc mở rộng phạm vị sản phẩm, Corsair dường như cũng đang gửi gắm khát khao chinh phục những nền tảng mới thông qua HS50, bởi lẽ sản phẩm này được truyền thông, quảng bá rất mạnh về khả năng thích ứng với PC, PS4 lẫn Xbox.
VOID PRO RGB Wireless Headset  
VOID Pro RGB là sản phẩm tai nghe cao cấp đã từng được Thanh Niên Game đánh giá tại đây, VOID Pro RGB Wireless - đúng như tên gọi - là phiên bản nâng cấp không dây của dòng thiết bị này. Ngoài ra, đây cũng là phiên bản duy nhất trong đại gia đình VOID Pro RGB có trang bị màu sắc vàng đen đặc trưng của Corsair.
Carbide Series SPEC-04 Tempered Glass
Lần đầu được giới thiệu đến người dùng Việt, SPEC-04 là case máy tính "trâu bò" được trang bị kính cường lực rất khó vỡ. Đường nét thiết kế của case tương đối đơn giản những vẫn tạo cảm giác bền, chắc, ngoài ra không gian bên trong case cũng được thiết kế khoa học đáp ứng được nhu cầu "chế, độ" của người đam mê phần cứng.
CORSAIR LL120 RGB LED PWM fan 
Trang bị 16 đèn LED RGB, LL120 RGB LED PWM là sự bổ sung rất tốt cho những ai muốn hoàn thiện "bản giao hưởng ánh sáng" cho góc chơi game tại gia của mình. Ngoài ra, LL120 còn có thể nối ghép với Corsair Lighting Node PRO để nhấn mạnh thêm hiệu ứng ánh sáng.

CORSAIR ML120 PRO RGB PWM 

 
Với vai trò tương tự LL120 trong việc thắp sáng bộ PC, ML120 PRO có điểm nhấn nằm ở cụm bốn đèn LED RGB trang bị giữa quạt. Sản phẩm có vòng quay hoạt động từ 400 vòng/phút đến 1600 vòng/phút.
 
 
Ngoài ra, tại sự kiện game thủ còn được "sờ tận tay" Corsair ST100 RGB - đế gác tai nghe cực kỳ "sang chảnh", dòng chuột gaming cao cấp Glaive RGB, cũng như bộ bàn phím chống bụi và nước K68. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.