Destiny 2 sẽ ra mắt độc quyền trên Battle.net

19/05/2017 09:52 GMT+7

Đây có thể xem là nước đi khá táo bạo của Activision, khi từ bỏ Steam và phá lệ quy tắc phát hành của Blizzard để gia nhập vào đoàn quân Battle.net.

Battle.net là cái tên cực kỳ quen thuộc với game thủ Việt Nam và thế giới, đây là ứng dụng launcher được Blizzard xây dựng và vận hành từ hàng chục năm qua. Nhiệm vụ chủ yếu của Battle.net là phân phối, phát hành các sản phẩm game mang thương hiệu Blizzard như Overwatch, Diablo 3, Starcraft 2,... ngoài ra, Battle.net cũng sở hữu nhiều tính năng cộng đồng quan trọng, gắn kết người chơi lại với nhau.
Trailer Destiny 2
Tuy nhiên, truyền thống của Blizzard chắc chắn sẽ bị phá vỡ trong thời gian tới, khi trò chơi bắn súng bom tấn Destiny 2 (Bungie phát triển) sẽ được phát hành độc quyền trên Battle.net. Đây được xem là quyết định táo báo của Activison (cũng là đồng sở hữu công ty mẹ Activision Blizzard), không chỉ "phá rào" luật chơi, mà còn mở ra những hướng đi cực kỳ hứa hẹn cho cả bản thân Destiny 2 lẫn Battle.net.
Lợi ích lớn nhất từ việc  sử dụng Battle.net là tận dụng được cộng đồng đông đảo sẵn có, hỗ trợ người dùng mua game bằng chính số tiền trong tài khoản Blizzard Balance, ngoài ta, việc tích hợp tài khoản Battle.net cũng là điểm mạnh mà game thủ có thể hưởng lợi. Đáng chú ý, server của game vẫn sẽ do Bungie đảm nhiệm.
Ngoài ra, Bungie cũng vừa công bố một số thông tin làm nức lòng game thủ PC:
  • Destiny 2 sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K (3820×2160)
  • Không giới hạn khung hình (đồng nghĩa vợi việc bạn sẽ được trải nghiệm ở 60FPS, cao hơn PS4 và Xbox One)
  • Bàn phím và chuột được tùy chỉnh thích hợp với cấu trúc điều khiển trong game
  • Hệ thống chat bằng chữ độc nhất
  • Tùy chỉnh được FOV (tầm quan sát)
  • Khả năng tùy chỉnh đồ họa theo cấu hình máy
  • Hỗ trợ kích thước màn hình 21:9
Có thể nói, Bungie và Activision lẫn Blizzard đang mang lại quá nhiều ưu ái cho game thủ đang mong ngóng phiên bản PC của Destiny 2. Trò chơi sẽ phát hành toàn cầu vào ngày 8.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.