Độc đáo bộ linh kiện biến tay cầm Switch thành... chó con

15/12/2017 15:42 GMT+7

Bản thân Nintendo Switch đã là một sự phá cách độc đáo, nhưng chính tính chất linh hoạt, đa dạng về hình thức kết nối của hệ máy này cũng đã vô tình giúp cho các bên sản xuất linh kiện thứ 3 khác được thỏa chí sáng tạo.

Nếu đặt Nintendo Switch lên bàn cân với những Console cùng phân khúc, có một mảng miếng mà hệ máy chơi game của Nintendo hoàn toàn có thể "ăn đứt" đối thủ: tính sáng tạo. Ngay từ khi được trình làng vào hồi tháng 10.2016, đoạn trailer của Switch đã khiến cộng đồng game thủ toàn cầu nổ tung nhờ vào khả năng "lai" giữa Console truyền thống và máy cầm tay.
Đoạn demo quảng bá Switch từng khiến cộng đồng game thủ "nhốn nháo"
Việc thiết lập, tháo lắp và chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ chơi này không chỉ mang lại sự tiện lợi và thích thú cho người dùng, mà còn vô tình tạo đất diễn cho các bên sản xuất linh kiện thứ 3. Rất nhiều sản phẩm tay cầm Joy-Con, đế sạc, vỏ bọc,... độc đáo và bắt mắt đã trình làng game thủ trong thời gian qua. Mới đây, thêm một sản phẩm độc đáo của hãng Hyperkin là The Pupper Controller Attachment được trình làng và ngay lặp tức tạo được sự thích thú lớn, nhờ vào khả năng biến tay cầm Switch trở thành... chó con.
Thiết kế buồn cười của Hyberkin
Trên thực tế, bản thân tay cầm Switch vốn đã khá giống khuôn mặt của chú chó con, Hyberkin chỉ cần tùy biến lại ngoại hình, tối ưu hóa độ cong của hai tay cầm là đã có thể ra được thành phẩm như hiện tại. Cần lưu ý, chi tiết "ăn tiền" của thiết bị này nằm ở khả năng sạc từ bộ đế đến hai tay Joy-Con, giúp tăng tính cơ động vốn đã rất cao của Nintendo Switch
Hiện tại sản phẩm vẫn chưa có giá bán, nhưng dự kiến sẽ đến tay game thủ trong khoảng 1 tháng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.