Dying Light 2 sắp có mặt trên Nintendo Switch

27/09/2021 20:07 GMT+7

Tựa game Dying Light 2 sẽ có thể chơi được trên Nintendo Switch vào đầu năm sau.

Theo GamesRadar, game kinh dị sinh tồn Dying Light 2 sẽ có thể chơi được trên hệ máy cầm tay của Nintendo. Dù cho dung lượng trò chơi có lớn đến mức nào và độ khủng của nó ra sao, Dying Light 2 vẫn sẽ có sẵn trên Switch thông qua hình thức trực tuyến đám mây, tương tự như các dự án AAA lớn khác là ControlAssassin's Creed Odyssey.
Trong một danh sách của cửa hàng Nintendo UK cho biết sau khi trò chơi được phát hành vào tháng 2.2022, người chơi có thể tải xuống ứng dụng launcher miễn phí để thử nghiệm trò chơi trong một khoảng thời gian giới hạn, và người dùng phải có một đường truyền đủ mạnh và ổn định để có thể trải nghiệm tựa game này. Ngoài ra bạn cũng cần có tài khoản của Nintendo để truy cập dịch vụ đám mây.
Dying Light 2 đã bị trì hoãn ngày ra mắt kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên tại E3 2018, trước đây ngày phát hành dự kiến là ngày 7.12.2021, sau đó một lần nữa bị lùi lại, lần này dự kiến ngày 4.2.2022 trò chơi sẽ ra mắt và khả dụng với người dùng PC, PS4, PS5, Xbox One, và Xbox Series X.
Theo giám đốc điều hành của Techland, quá trình hoàn tất trò chơi vẫn đang được thực hiện đều đặn và sắp đến đích, những nhân viên của công ty đang thực hiện việc chơi thử. Cho đến nay đây là dự án lớn và đầy tham vọng nhất mà Techland thực hiện, nên vẫn cần thêm thời gian tối ưu hóa những gì cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.