Giữa cơn bão nhiệt, Destiny 2 buông lời giá băng với Nintendo Switch

23/05/2017 08:25 GMT+7

"Destiny 2 dành cho hệ máy Nintendo Switch ư? Quá thiếu thực tế".

Đó là lời tuyên bố của Mark Noseworthy, trưởng dự án đình đám Destiny 2. Dù rằng, đại diện của Bungie thật sự có nhiều cảm tình dành cho hệ máy đầy sáng tạo Nintendo Switch: "Đừng hiểu nhầm ý tôi, tôi yêu Switch, tôi yêu Breath of the Wild, tôi đều sở hữu cả hai. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn không có kế hoạch nào liên quan đến việc đưa Destiny 2 lên nền tảng Switch".
Tuyên bố của Mark hoàn toàn không gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ, khi một lần nữa các nhà phát triển game "bom tấn" của phương Tây không mặn mà với sản phẩm của Nintendo. Cơ chế thiết kế "lai tạo", hệ điều khiển khác biệt... là những trở ngại không hề nhỏ các người làm game trên nền tảng Switch.
Bên cạnh đó, đây hoàn toàn không phải điều người chơi Switch cảm thấy lo lắng, bởi phần lớn game thủ sở hữu hệ máy này đều có hứng thú, xu hướng và khẩu vị gameplay phù hợp hơn với hệ sinh thái trò chơi độc quyền của Nintendo. Mà các series về Mario, Zelda, Pokemon... là những ví dụ cụ thể.
Còn đối với những ai đang "lăn tăn" và chưa hiểu rõ về Nintendo Switch nhưng vẫn đang "sốt" vì phong cách sáng tạo của hệ máy này, thì đây cũng là một dịp để bạn suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn mua.
Destiny 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8.9.2017, đây là một trong những trò chơi tâm điểm của năm 2017. Đáng chú ý, lần đầu tiên series này sẽ xuất hiện trên nền tảng PC thông qua hệ sinh thái nổi tiếng Battle.net, và cũng trường hợp duy nhất khiến Blizzard "phá lệ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.