Logitech G102 Gen 2 Lightsync - Nâng cấp thêm RGB

Tôn Bảo
Tôn Bảo
06/06/2020 17:23 GMT+7

Chuột game Logitech G102 Gen 2 Lightsync, sở hữu công nghệ Lightsync và cảm biến dành cho game thủ cũng như thiết kế 6 nút cổ điển sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho người dùng phổ thông.

Logitech vừa mở bán dòng dòng phẩm G102 Gen 2 Lightsync tại thị trường Việt Nam. Được nâng cấp từ dòng chuột gaming quốc dân được yêu thích G102 Prodigy, sản phẩm mới được update cảm biến gaming tốt hơn, thiết kế chất lượng cao và công nghệ Lightsync cao cấp trước đây chỉ có ở những sản phẩm đắt tiền.

Các game thủ từ nay không còn phải tốn quá nhiều tiền để có trải nghiệm game tốt hơn ở các tựa game bom tấn vừa mãn nhãn trong ánh sáng đầy sắc màu của công nghệ RGB Lightsync.

Logitech G102 Gen 2 Lightsync có 2 màu trắng và đen với nhiều tính năng nổi bật. Cụ thể, người dùng có thể cá nhân hóa màu sắc trên chuột với 16,8 triệu màu khác nhau. Ngoài ra, việc pha trộn màu sắc, chọn hình động thiết lập sẵn hay tạo hiệu ứng riêng cũng góp phần biến sản phẩm thành một "tác phẩm có một không hai" của bản thân.Thậm chí, game thủ còn có thể đồng bộ chuột với thiết bị Lightsynccủa Logitech G khác để trở thành một sự phối hợp hoàn hảo.

Game thủ còn có thể thiết lập ánh sáng của để trở thành bộ lấy mẫu màn hình và đồng bộ hóa với màn hình đang sử dụng. Qua đó, chuột có thể thay đổi tương ứng với các thay đổi màu sắc trong trò chơi, phim ảnh và nhiều hơn nữa.

Logitech G102 Gen 2 Lightsync cũng có thể nhấp nháy theo các âm thanh - nhạc, phim và game - từ máy tính.

Kết hợp với cảm biến tốt có thể thay đổi từ 200 đến 8.000 DPI, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng game cho nhiều thể loại khác nhau. Game thủ có thể lựa chọn trong 5 chế độ được thiết lập sẵn trên phần mềm HUB G của Logitech.
G102 Gen 2 Lightsync sở hữu 6 nút bấm đem lại khả năng thao tác thoải mái, đa dạng và nhanh gọn cho nhiều thể loại game khác nhau. Các nút chính bên trái và phải có hệ thống lực bằng lò xo kim loại độc quyền của Logitech G, đem lại sự chính xác khi nhấn nút.
Hiện tại G102 Gen 2 Lightsync đã được bán ra với mức giá 599.000 đồngcho hai màu trắng và đen. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng này tại bất kỳ cửa hàng thiết bị tin học hoặc từ các trang thương mại điện tử. Sản phẩm được dùng tốt nhất với Phím Gaming Logitech G213 (giá 1.099.000 đồng), tai nghe gaming Logitech G331 (giá 1.690.000 đồng) và loa G560 Lightsync (giá 5.499.000 đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.