Microsoft Xbox ra mắt tính năng chơi từ xa trên thiết bị iOS và Android

Tôn Bảo
Tôn Bảo
28/09/2020 14:33 GMT+7

Nói một cách ngắn gọn, nếu bạn muốn chơi những tựa game Xbox yêu thích khi đang di chuyển, Microsoft có giải pháp cho vấn đề đó.

Các nền tảng di động lớn nhất hiện nay, Android và iOS, vừa nhận được ứng dụng Xbox – vẫn đang trong quá trình beta – cho phép bạn chơi các tựa game yêu thích của mình từ bất kì đâu.

 

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, nên chỉ cần các điện thoại hoặc máy tính bảng mới nhất có iOS và Android là bạn đã có thể trải nghiệm được tính năng này. Xbox cho biết ứng dụng Xbox beta được xây dựng từ con số 0, để giúp bạn và bạn bè của mình kết nối với nhau ở bất kì đâu.

Bạn có thể stream một game từ trên điện thoại của mình và trao đổi bằng giọng nói thông qua Xbox Live với bạn bè khi đang đi du lịch, hoặc bất kì đâu bạn có thời gian rảnh và dĩ nhiên là có kết nối internet ổn định.

Để chơi game, bạn cần phải kết nối thiết bị với một tay cầm game Bluetooth. Bên cạnh việc mở rộng khả năng chơi game từ xa lên các thiết bị di động, ứng dụng Xbox beta mới còn có một hệ thống thông báo đồng bộ với máy tính hoặc Xbox và khả năng chia sẻ các tựa game cũng như ảnh chụp màn hình từ các cỗ máy này khi đang di chuyển.

Phiên bản ứng dụng Xbox beta dành cho iOS đã không còn lượt tải về cho người dùng thử nghiệm, nhưng có thể trong tương lai Microsoft sẽ bổ sung thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.