MSI giới thiệu loạt bo mạch chủ B550 mới nhất cho nền tảng AM4

Tôn Bảo
Tôn Bảo
26/05/2020 09:34 GMT+7

Hãng sản xuất bo mạch chủ MSI tiếp tục mở rộng dải sản phẩm hỗ trợ nền tảng AMD AM4 của mình với việc cho ra mắt các mẫu bo mạch chủ B550 mới.

Kể từ khi AMD công bố dòng vi xử lí Ryzen cho desktop sử dụng socket AM4, MSI đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bằng các sản phẩm bo mạch chủ chất lượng. Với nền tảng B450, MSI đi đầu với các dòng sản phẩm TOMAHAWK và MORTAR.Năm nay, cùng với việc các mẫu vi xử lí AMD Ryzen thế hệ 3 chính thức xuất hiện và hỗ trợ chuẩn PCIe Gen 4, MSI cũng công bố dải sản phẩm B550 của hãng với các mẫu MPG, MAG và PRO series, trang bị các công nghệ tiên tiến nhất cùng nhiều tính năng độc quyền của MSI, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng game thủ và người dùng khác nhau.
“Nhu cầu của những chiếc máy tính đa dụng, phục vụ tốt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau (từ chơi game cho tới làm công việc sáng tạo nội dung), đang ngày càng tăng cao” – ông Chris Kilburn, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận kinh doanh linh kiện của AMD cho biết. “AMD rất hào hứng với việc mang sức mạnh của vi xử lí AMD Ryzen™ thế hệ thứ 3 và công nghệ PCIe 4.0 tân tiến tới với người tiêu dùng phổ thông nhờ vào dòng chipset AMD B550 mới nhất. Với dải sản phẩm đa dạng tới từ phía đối tác quen thuộc MSI, AMD tự tin rằng nền tảng B550 sẽ mang tới sức mạnh và tính đa dụng cao chưa từng có.”
B550 tiếp tụ hỗ trợ kết nối PCI-e 4.0, tăng gấp đôi tốc độ so với chuẩn PCI-e 3.0 thế hệ trước. PCI-e Gen4 đem tới băng thông dữ liệu cao hơn cho card đồ họa, thiết bị lưu trữ, kết nối mạng, và nhiều ứng dụng khác. Tất cả bo mạch chủ MSI B550 đều hỗ trợ chuẩn Gen 4 siêu tốc mới nhất, cả trên khe PCIe lẫn khe cắm M.2.
Tất cả các mẫu bo mạch chủ B550 đều được trang bị thiết kế tản nhiệt tăng cường, nhằm làm mát hiệu quả cho vi xử lí Ryzen thế hệ 3. Các tấm pad dẫn nhiệt cho tụ điện đều là loại 7W/MK, MOS có tấm kim loại tản nhiệt riêng, mạch PCB có lớp đồng 2oz – tất cả đều nhằm đảo bảo truyền dẫn nhiệt tốt nhất có thể, giữ cho hệ thống luôn hoạt động mát mẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.