MSI trình làng loạt sản phẩm màn hình, máy tính mới tại CES 2020

Tôn Bảo
Tôn Bảo
08/01/2020 10:15 GMT+7

Là một trong những ông lớn trong làng sản phẩm máy tính, MSI cũng có nhiều sản phẩm mới phục vụ game thủ ở mảng màn hình, máy tính.

MSI Optix MAG342CQR là sản phẩm màn hình cong 1000R đầu tiên của hãng ra mắt tại CES 2020. Màn hình có độ cong 1000R, mô phỏng gần giống nhất với mắt người, qua đó đem lại trải nghiệm tổng thể thoải mái và ấn tượng, giúp game thủ chơi game lâu mà không ảnh hưởng đến mắt.

Ngoài ra, MSI cũng có các sản phẩm đột phá như MEG381CQR dành cho các nhà sáng tạo. Màn hình sử dụng đèn nền OLED, vừa phù hợp cho các nhu cầu chơi game và giải trí đa dạng. Cần điều khiển có thể chuyển đổi tính năng một cách chính xác để cải thiện trải nghiệm game, loại bỏ bớt sự phức tạp khi sử dụng phần mềm đi kèm.

Optix PS321QR là màn hình dành cho nhà sáng tạo nội dung và game thủ, với DCI-P3 95% và Adobe RGB 99%, đem lại màu sắc trung thực nhất. Đối với game thủ, tốc độ quét màn hình 165Hz và tốc độ phản hồi 1ms sẽ giúp có những giây phút chơi game mượt mà, dễ chịu.

Ấn tượng nhất trong số các sản phẩm được trưng bày tại CES 2020 của MSI có lẽ là máy tính chiến game MEG Aegis Ti5, có thiết kế hầm hố và cấu hình mạnh mẽ. Phần cứng cao nhất của máy bao gồm Intel Core i9, VGA rời Nvidia RTX 2080Ti, 128GB RAM.

Thiết kế của máy rất hầm hố, như các robot hiện đại đến từ tương lai. Ngoài ra, MEG Aegis Ti5 còn là chiếc máy tính đầu tiên trên thị trường hỗ trợ công nghệ 5G, cùng thiết kế HMI (Human Machine Interface) đang được phổ biến rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất xe hơi.

Thùng máy có màn hình nhỏ, giúp người dùng theo dõi tình trạng của thiết bị thông qua tính năng Gaming Dial. Có thể thấy, MSI đang rất nghiêm túc trong việc công phá thị trường thiết bị game vào năm 2020. Ngoài những sản phẩm kể trên, hãng cũng có nhiều nhóm sản phẩm khác đang được liên tục giới thiệu tại CES 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.