NETWORK HUB ra mắt trung tâm bảo hành mới – Cam kết dịch vụ hậu mãi tốt hơn

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/09/2020 11:18 GMT+7

Sau một thời gian dài kinh doanh hiệu quả, NETWORK HUB VIỆT NAM tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, cam kết bảo vệ các đối tác cũng như người dùng cuối, những nhân tố giúp cho công ty lớn mạnh đến ngày nay.

NETWORK HUB hiện đang phân phối hàng loạt sản phẩm cho game thủ cao cấp, trong số đó tiêu biểu nhất là Cạc màn hình và bo mạch chủ COLORFUL, Ram và SSD TEAMGROUP, cùng hãng chuột, bàn phím và tai nghe cho game thủ MOTOSPEED.

 

Bên cạnh những thương hiệu trên, NETWORK HUB cũng đang phân phối rất nhiều nhãn linh phụ kiện cho game thủ khác, như XIBERIA, MSI, POWERCOLOR, SEGOTEP, JONSBO và VIEWSONIC. Vì vậy, việc tập trung phát triển một trung tâm bảo hành “xịn” là điều cần thiết, nhất là khi thị phần của NETWORK HUB ngày càng được mở rộng.

Anh Lê Khánh, Giám đốc kinh doanh của NETWORK HUB đã chia sẻ: Một thương hiệu tốt thường đi kèm với dịch vụ bảo hành tốt, và NETWORK HUB luôn nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất có thể. Đó là lý do trung tâm bảo hành này ra đời.

Với đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp và tay nghề cao, NETWORK HUB hứa hẹn sẽ thực hiện quy trình nhận-kiểm tra-thay thế hoặc sửa chữa-trả sản phẩm trong thời gian ngắn nhất có thể, cam kết làm hài lòng bất kì khách hàng nào, dù là cá nhân hay phòng game iCafe - Anh Lê Khánh bổ sung.

Để song hành cùng sự ra đời của trung tâm bảo hành công nghệ cao, NETWORK HUB cũng đã triển khai quy trình kiểm tra thông tin và bảo hành sản phẩm theo mã QR Code. Theo đó, khách hàng là người dùng cuối hay đại lý đều có thể tự tìm kiếm thông tin về các sản phẩm mình đang sở hữu một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Anh Ngô Trấn Đường, Giám đốc trung tâm bảo hành của NETWORK HUB, cho biết: Hiện tại, với việc trung tâm bảo hành mới được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, NETWORK HUB không chỉ bảo hành các sản phẩm của riêng mình, mà còn nhận sửa chữa tính phí cho nhóm sản phẩm này, lẫn các linh phụ kiện mà NETWORK HUB không phân phối.

Đội ngũ nhân viên bảo hành được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, liên tục được các hãng hỗ trợ về mặt kỹ thuật, công nghệ, sẽ là mấu chốt trong việc đem lại trải nghiệm bảo hành chất lượng, liền mạch với các bộ phận khác của NETWORK HUB.

Với quy mô ngày càng được mở rộng, NETWORK HUB trong thời gian tới sẽ còn nhận phân phối thêm nhiều thương hiệu lớn khác. Trong bối cảnh tất cả các ngành kinh doanh đều đang bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, NETWORK HUB với lối đi riêng và không theo một khuôn khổ nào đã và đang có được những bước tiến chậm mà chắc trên thị trường IT, và sự ra đời của trung tâm bảo hành này chỉ là bước khởi đầu.

Sự phát triển về mặt thị trường luôn đem lại khó khăn cho các hãng trong việc triển khai các dịch vụ hậu mãi. Nắm bắt được nhu cầu đó, NETWORK HUB quyết tâm đặt nền móng cho các thành công tiếp theo của mình bằng một chế độ bảo hành ấn tượng cả về quy trình, cơ sở hạ tầng và con người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.