Oppo ra mắt A91: Thêm chọn lựa cho game thủ

Kim Chao
Kim Chao
04/03/2020 14:37 GMT+7

Đánh dấu kỷ nguyên mới của dòng OPPO A Series, A91 chính thức lên kệ tại Việt Nam hôm qua 3.3.

Ra đúng thời điểm

Đại dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu dừng lại! Các siêu thị, phòng chiếu phim, trung tâm giải trí hầu như vắng người bởi ai cũng ngại ra đường dù nhu cầu giải trí vẫn rất cao. Đối với các game thủ, họ đã có phương án "giải quyết" vấn đề này khi chỉ cần đem theo trong mình chiếc smartphone như ý.
Cũng như các nhãn hàng khác, OPPO lập tức tung A91 ra thị trường. Đó không chỉ là sự nắm bắt nhu cầu của khách hàng mà còn là một lời tri ân cho các game thủ, những người đang dõi theo OPPO, nhãn hàng đang bắt đầu được lòng game thủ.

Chơi game không bị gián đoạn là điểm cộng của OPPO A91

Duca

"Trải nghiệm không gián đoạn với sạc nhanh siêu tốc" là dòng chữ hấp dẫn những người chơi game nhất. Trong điều kiện tiêu chuẩn, sạc nhanh trứ danh VOOC 3.0 có thể nạp 11% dung lượng pin chỉ trong 5 phút và sạc 52% pin chỉ trong 30 phút. Với dung lượng 4.025 mAh và công nghệ sạc nhanh vượt trội, OPPO A91 mang đến thời gian sử dụng lâu dài để người dùng thỏa sức sử dụng điện thoại trong suốt cả ngày mà không bị gián đoạn.
Không chỉ nhanh mà còn an toàn, sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền của OPPO đáp ứng quy trình 5 cấp độ bảo vệ nghiêm ngặt trong suốt quá trình sạc:
● Cấp độ 1: Bộ chuyển đổi bảo vệ mạch điện, khi dòng điện chuyển tiếp đến bộ chuyển đổi, cảm biến sẽ kiểm tra mức độ điện áp, an toàn thì mới khởi động sạc nhanh, ngược lại sẽ ngắt.
● Cấp độ 2: Khi dòng điện chuyển qua bộ chuyển đổi, chip MCU (trong bộ chuyển đổi) sẽ tiến hành phân tích thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh không, nếu hỗ trợ thì mới khởi động công nghệ sạc nhanh.
● Cấp độ 3: Khi dòng điện chuyển vào điện thoại, với cổng sạc 7 pin chuyên biệt, chip MCU (trong điện thoại) sẽ điều khiển Mosfet thứ 3 để tiến hành bảo vệ
● Cấp độ 4: Cuối cùng, IC và Mosfet trong viên pin hình thành cấp bảo vệ thứ 4, phụ trách dòng điện chuyển vào viên pin.
● Cấp độ 5: Phương pháp đường dây bảo vệ sẽ ngắt điện áp để bảo vệ điện thoại khi xảy ra tình trạng bất thường.

Giá bán cạnh tranh

Với 6.990.000 đồng, A91 có giá rất cạnh tranh

Duca

Với mức giá gần 6.990.000 đồng, A91 rất thông minh khi nằm trong khung giá dưới 10 triệu đồng, số tiền người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra để phục vụ cho nhu cầu giải trí cá nhân.
Không những vậy, OPPO A91 rất gọn nhẹ, giúp người dùng thoải mái khi cầm bằng một tay hay bỏ túi. Chỉ mỏng 7,9mm và nặng 172g, bộ phận thiết kế đã giúp chiếc điện thoại này mỏng hơn 14% và nhẹ hơn 12% so với thế hệ tiền nhiệm. Mặt trước của A91 là màn hình vô cực giọt nước 6.4 inch sành điệu với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,7%, đây chính là điều kiện lý tưởng để chơi game hay giải trí khác. Chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét với màn hình AMOLED độ phân giải FHD+ là những thông số các game thủ luôn chú ý.
Với 2 màu được gọi là "Trắng Sành Điệu" và "Đen Mạnh Mẽ", điểm xuyết thêm hiệu ứng laser phản xạ ánh sáng cực thu hút cùng cụm 4 camera thiết kế tối giản ở một bên và đèn flash được kéo dài độc đáo để phù hợp với hình dạng của mảng camera, mặt sau khiến A91 có kiểu dáng thời thượng, năng động và hoàn hảo phù hợp cho người trẻ.
Game thủ cũng không thể bỏ qua vi xử lý tám nhân, bộ nhớ RAM 8GB + ROM 128GB. Điều này khiến những chuyến trải nghiệm game mượt mà hẳn. Chưa hết, công nghệ Game Boost 2.0 đã tối ưu hóa trải nghiệm game. Chính điều này đã "đốn tim" game thủ từ các dòng trước của OPPO.
Trong khi công nghệ phần mềm Frame Boost trên A91 giúp theo dõi các hoạt động của điện thoại trong thời gian thực để dự đoán và bù đắp cho độ trễ của trò chơi, giúp trải nghiệm giải trí luôn mượt mà, không gián đoạn thì Touch Boost cung cấp cho người dùng mức độ kiểm soát cao hơn khi chơi game, cải thiện đáng kể tốc độ phản ứng cảm ứng khi chơi. Thêm vào đó, công nghệ Gaming Voice Changer có thể "chuyển giới" giọng nói của game thủ, chắc chắn sẽ tăng sự thú vị khi chơi game.
Nói một cách khác, dễ nhận thấy OPPO đang bắt đầu chú ý đến game thủ hơn. Họ trau chuốt các sản phẩm của mình để lấy lòng game thủ và trên thực tế, họ đã làm được điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.