Ra mắt Y9s - Thêm điện thoại chiến game tầm trung

Tôn Bảo
Tôn Bảo
13/12/2019 10:03 GMT+7

Y9s sẽ là chiếc điện thoại dòng phổ thông mới nhất của Huawei với thiết kế đẹp và các thông số kỹ thuật hấp dẫn, đảm bảo đem lại trải nghiệm game ổn định.

Ngoài ra, Y9s còn được trang bị ba cảm biến máy ảnh AI 48MP, màn hình FullView HD và máy ảnh selfie thụt thò, đem lại trải nghiệm tràn viền tốt.
Máy sở hữu màn hình LCD 6,59 inch với độ phân giải 2340x1080, có khả năng hiển thị tốt, có độ chi tiết cao và màu sắc trung thực. Loa thoại rất nhỏ được đặt sát viền trên màn hình, trong khi đó cảm biến ánh sáng đặt ở dưới, kết hợp cùng camera thiết kế bật lên giúp màn hình của Y9s có viền mỏng.
Để phục vụ các game thủ có nhu cầu chơi game nhiều giờ liên tục, Huawei đã tích hợp lên Y9s chế độ Eye Comfort, mang lại cảm giác thoải mái dù phải nhìn vào màn hình lâu. Ngoài ra, màn hình của máy còn được chứng nhận TÜV Rheinland với khả năng chặn ánh sáng xanh có hại.
Về phần cứng, Huawei Y9s sử dụng vi xử lý Kirin 710F, 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, đảm bảo cân được hầu hết các tựa game hiện có trên thị trường. Máy sử dụng giao diện EMUI 9.1, tiện dụng và trải nghiệm mượt mà. Với pin dung lượng 4.000mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong cả ngày dài.
Cũng nhân dịp này, Huawei công bố tai nghe true wireless FreeBuds 3 mới, bắt đầu khai phá mạnh mẽ vào thị trường âm thanh cao cấp.
FreeBuds 3 được trang bị vi xử lý Kirin A1 mang đến chất lượng âm thanh cao cấp cho sản phẩm, đồng thời tương thích với các kỹ thuật xử lý âm thanh số, trình điều khiển độ nhạy cao được hiệu chỉnh để mang lại khả năng trình diễn âm nhạc cũng như thu âm giọng nói ấn tượng. Ngoài ra, Freebuds 3 còn có nhiều tính năng hàng đầu, như kết nối đơn giản và ổn định, độ trễ cực thấp và đặc biệt là khả năng kiểm soát tiếng ồn.
Sau Watch GT 2, FreeBuds 3 là sản phẩm thứ 2 tiếp nối cho hành trình hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện tại thị trường Việt Nam – một trong những thị trường chiến lược của hãng. Huawei FreeBuds 3 được thiết kế để đem lại cảm giác thoải mái khi đeo, có thể gài trong tai một cách vừa vặn, phù hợp với đường cong của ống tai con người.
Với hai màu Đen và Xanh thiên thanh, Huawei Y9s sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 22/12/2019 với mức giá 6,49 triệu đồng cho phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ 128 GB. Tuy nhiên, từ ngày 12 đến ngày 21/12/2019, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm Y9s tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei với nhiều uư đãi hấp dẫn, được hoàn tiền lên đến 500,000VND cùng chương trình trả góp 0%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.