Razer công bố loạt sản phẩm mới tại Razer Con 2020

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/10/2020 11:47 GMT+7

Giáng sinh đã gần kề, và Razer vừa ra mắt một số món đồ chơi mới cho game thủ trong buổi triển lãm thường niên Razer Con 2020 vừa qua.

Bên cạnh những sản phẩm truyền thống, Razer lần đầu tiên ra mắt ghế cho game thủ tại Razer Con 2020, với tên gọi Iskur.

Đây là chiếc ghế đầu tiên của hãng, có một hệ thống hỗ trợ cột sống cũng như hông giúp cho người dùng không bị đau lưng khi ngồi trong thời gian dài. Ghế có lớp đệm có thể di chuyển tới trước và sau thay vì các ghế game hiện có chỉ có di chuyển phần lưng ngả về trước và sau. Razer cho biết Iskur sẽ cải thiện tư thế ngồi của game thủ.

Một sản phẩm mới khác của Razer là Tomahawk, bộ máy tính hoàn chỉnh đầu tiên được hãng sản xuất, có 2 kích cỡ - mini-ITX và ATX. Cả 2 đều tận dụng kính ở các mặt thùng máy để người dùng có thể khoe sự kết hợp ấn tượng của các linh kiện bên trong, cũng như hệ thống đèn LED RGB.

Ở mảng laptop game,  trong khi Blade 15 và Blade 17 Pro có vị trí đứng riêng của mình, thì Razer Blade 13 Stealth lại rất cơ động, với việc laptop là một trong những chiếc máy nhỏ gọn nhất trong thế giới laptop game, nhưng vẫn có được sức mạnh đáng kể. Có 2 phiên bản dành cho Stealth trong lần ra mắt này. Một phiên bản có màn hình độ phân giải FullHD 1080p với tần số quét 120Hz, và phiên bản còn lại có màn hình cảm ứng OLED, phù hợp cho những người sản xuất nội dung.

Cuối cùng, Razer ra mắt micro dành cho game thủ và streamer, là một phiên bản mini của Seiren, kèm theo đó là tai nghe không dây Kraken hồng (phiên bản Kitty).

Có thể thấy, Razer đang dần mở rộng danh mục sản phẩm của mình, qua đó cam kết đem lại cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất có thể. Với các thiết bị mới, Razer gần như hoàn thiện hệ sinh thái game của mình, và những người dùng trung thành đã có thể sở hữu cho mình một căn phòng với trọn bộ đồ chơi của hãng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.