Razer ra mắt bộ phụ kiện máy tính màu trắng cực đẹp

Tôn Bảo
Tôn Bảo
23/08/2020 12:39 GMT+7

Khi nói về phụ kiện cho máy tính, Razer luôn là một tên tuổi lớn, và được nhiều game thủ lựa chọn.

Điều đó đã thay đổi khi Razer kết hợp với Humanscale để cho ra đời một dải sản phẩm phụ kiện cho máy tính mới, hướng đến các chuyên gia, mở rộng nhóm người dùng của mình.

Có tổng cộng 3 sản phẩm trong bộ sưu tập mới của Razer: Chuột, bàn phím và bàn di chuột. Đặc biệt, các sản phẩm này có tên gọi khá thú vị: Pro Click, Pro Type và Pro Glide. Toàn bộ các thiết bị trên đều có tông màu trắng và xám, và không có đèn RGB – điều chưa bao giờ xảy ra với các sản phẩm của Razer. Chỉ có bàn phím Pro Type được trang bị đèn LED trắng ở nền, nên bạn hoàn toàn có thể thấy được phím khi sử dụng trong môi trường tối.

Có vẻ như chuột Pro Click là sản phẩm trọng tâm của dải sản phẩm này, thông qua sự hợp tác của Razer với Humanscale. Chuột được thiết kế để cổ tay được đặt ở góc 30 độ, và Razer cho biết sẽ giúp làm giảm các triệu chứng dẫn đến nguy hiểm cho cổ tay. Hãng cũng cho biết rằng kích thước của chuột phù hợp cho cả người dùng có bàn tay nhỏ và lớn.

Chuột Pro Click sử dụng cảm biến quang 5G của Razer, có nhiều tính năng Bluetooth và kết nối được với 4 thiết bị. Chuột cũng có 8 nút bấm có thể điều chỉnh được – đồng nghĩa với việc nếu bạn thích sử dụng chuột cho các nhu cầu game thì đây cũng vẫn là một lựa chọn tốt.

Bàn phím Pro Type được trang bị switch cơ vàng. Dĩ nhiên, sản phẩm cũng có bộ phím macro lập trình được, nên hoàn toàn có thể được tận dụng để chơi game.

Cuối cùng là bàn di chuột Pro Glide, có thiết kế tương đồng với 2 phụ kiện trước, và sử dụng bề mặt sợi vải đặc biệt để đem lại khả năng di chuột mượt mà.

Razer đã giới thiệu các sản phẩm mới trên website của mình, và chính thức lên kệ vào 27/8 tới. Chuột Pro Click có giá bán 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng), trong khi bàn phím Pro Type có giá 139,99 USD (khoảng 3 triệu đồng) và bàn di chuột Pro Glide có giá 9,99 USD (khoảng 230.000 đồng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.