Rò rỉ hình ảnh Vivo V17 Pro - Cấu hình tầm trung, máy ảnh selfie kép

Tôn Bảo
Tôn Bảo
19/09/2019 15:00 GMT+7

Sau loạt sản phẩm tầm trung ấn tượng như V15, S1, Vivo tiếp tục ra mắt V17 Pro có thiết kế thời trang cá tính, sở hữu 6 camera và những tính năng vượt trội, phù hợp cho nhu cầu giải trí , chơi game.

Vivo V17 Pro hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm hình ảnh, giải trí đa dạng cho người dùng nói chung chứ không chỉ riêng các game thủ. Với cấu hình mới mẻ và nhiều tính năng hấp dẫn, sản phẩm sẽ góp phần hâm nóng cho phân khúc phổ thông vốn đang rất cạnh tranh.

 
Cụ thể, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 675 mới của Qualcomm, được sản xuất trên tiến trình 11nm, kết hợp cùng 8GB RAM và 128GB dung lượng bộ nhớ trong, cho trải nghiệm game tổng thể và đa nhiệm tốt hơn, lưu trữ được nhiều game hơn. Mặc dù Snapdragon 675 không phải là mạnh nhất trong phân khúc tầm trung, nhưng vẫn hỗ trợ tốt cho các nhu cầu xử lý hình ảnh (chụp hình, quay phim) và chơi game.
Điểm nhấn lớn nhất trên Vivo V17 Pro có lẽ là cụm 6 cảm biến máy ảnh, với thiết lập 4 ở mặt sau và 2 ở mặt trước, tích hợp vào một cụm mô-đun trồi sụt. Tất cả các cảm biến máy ảnh đều được tích hợp AI, giúp xử lý kết quả tốt hơn trong một số tình huống.

Hai máy ảnh selfie của Vivo V17 Pro thừa hưởng công nghệ "tàng hình" của V15, bổ sung thêm nhiều cải tiến, trong đó có 1 cảm biến selfie góc siêu rộng để giúp chụp ảnh nhóm. Đồng thời, tốc độ nâng lên, hạ xuống của mô-đun máy ảnh selfie V17 Pro cũng được cải thiện so với trước đây. Hai cảm biến máy ảnh mặt trước lần lượt có độ phân giải 32 megapixel và 8 megapixel (góc rộng 105 độ) với khẩu độ lớn.

Cụm 4 máy ảnh mặt sau có độ phân giải lần lượt 48 megapixel, máy ảnh góc rộng 8 megapixel (góc chụp 120 độ), máy ảnh chân dung 2 megapixel và máy ảnh macro 2 megapixel (lấy nét ở khoảng cách 4cm). Hệ thống cảm biến của Vivo V17 Pro hứa hẹn sẽ cho ra các khung hình chất lượng ở nhiều thể loại tác nghiệp khác nhau.

Nhờ giấu đi phần cảm biến máy ảnh selfie, V17 Pro có được thiết kế tràn viền, tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình, nhìn chung hiện đại và rất hợp với xu thế hiện tại.

Mặc dù chưa có mức giá bán cụ thể, nhưng Thanh Niên Game dự đoán Vivo V17 Pro sẽ có mức giá khoảng dưới 10 triệu đồng, phù hợp với cấu hình cũng như thiết kế và tính năng chụp ảnh của sản phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.