Seagate ra mắt Game Drive phiên bản giới hạn Marvel Avengers cho PS4

Tôn Bảo
Tôn Bảo
02/12/2020 13:27 GMT+7

Trong chiến lược hợp tác cùng PlayStation, Marvel, và Crystal Dynamics, Seagate đã trình làng sản phẩm ổ cứng mới nhất trong dải thiết bị dành cho game thủ - Game Drive phiên bản giới hạn Marvel Avengers cho PS4.

Seagate Game Drive là ổ cứng duy nhất trên thị trường được Marvel Avangers cấp bản quyền chính thức, bộ sưu tập gồm bốn hình ảnh nghệ thuật độc quyền của Marvel, mang phong cách độc đáo của tựa game siêu anh hùng Marvel Avengers.

Người hâm mộ có thể thỏa thích lựa chọn thiết kế với nhân vật Captain America, Hulk, Thor, hoặc toàn đội Avengers. Với sự tập trung vào hiệu suất và chức năng, Game Drive được thiết lập để ghép nối với các hệ thống PS4 và PS4 Pro. Ổ cứng Seagate có dung lượng lên 2TB cùng chức năng cắm-và-chạy (plug-and-play), cho phép bổ sung bộ nhớ tức thì với khả năng nhận diện và thiết lập chỉ trong vài phút với bảng điều khiển PS4.

Game Drive mới của Seagate cho phép game thủ đón đầu trải nghiệm chơi game xuyên suốt liền mạch giữa ổ cứng gắn trong và ngoài với kết nối USB 3.0 tốc độ cao có thể kết nối trực tiếp vào máy PS4. Với thiết kế vừa vặn để người dùng bỏ túi, đây là ổ cứng hoàn hảo để mang bất cứ tuyển tập game thú vị nào đến nhà chơi cùng bạn bè.

Game Drive phiên bản giới hạn Marvel Avengers dành cho hệ máy PS4 của Seagate sẽ chính thức lên kệ với số lượng có hạn vào tuần cuối tháng 12 với giá 3,35 triệu đồng (2TB), tại Gearvn, Xgear, Phong Vũ, TNC, Phi Long Đà Nẵng, HNC, HotGame Store, Games Center, Shopee, LazadaTiki.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.