Tronsmart Onyx Ace – Chất lượng âm thanh tốt, giá ổn cho game thủ di động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/06/2020 10:23 GMT+7

Nếu muốn sở hữu một sản phẩm tai nghe True Wireless (TWS) với chất lượng tương đương Airpods, thì Tronsmart Onyx Ace sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Có thiết kế đẹp, dễ đeo và có thể nằm gọn gàng trên tai, Tronsmart Onyx Ace với mức giá bán ra dưới 1 triệu đồng hứa hẹn sẽ làm cho nhiều game thủ di động phải xao xuyến.

Tổng quan

Sản phẩm có 2 màu trắng hoặc đen, được cất trong một chiếc hộp hình thang. Hộp sạc sản phẩm sử dụng cổng kết nối USB-C, có 3 đèn LED để hiển thị tình trạng pin của hộp và của tai nghe, đồng thời thông báo tình trạng kết nối của thiết bị đến điện thoại. Dù ảnh hưởng ngôn ngữ thiết kế của Airpod, nhưng Tronsmart Onyx Ace vẫn có sự khác biệt do quai tai nghe ngắn hơn và đầu tai nghe cũng to hơn, và có góc cạnh giúp nằm gọn gàng trong tai người dùng.

Khi sạc đầy, tai nghe có thể sử dụng liên tục trong khoảng 4,5 giờ đồng hồ. Đồng thời, hộp sạc cũng sẽ cung cấp thêm 4 lần pin cho tai nghe nữa. Đây là con số khá ấn tượng khi so với các tai nghe trong cùng phân khúc khác. Đáng tiếc là hộp sạc không thể đặt theo phương thẳng đứng, do đáy hộp hơi cong một chút.

Kết nối và điều khiển

Tronsmart Onyx Ace đã được cải thiện khả năng điều khiển rất nhiều so với các thiết bị trước của hãng, như Spunky Beat chẳng hạn. Cảm ứng được tích hợp lên bề mặt của 2 tai nghe, và người dùng có thể thao tác dễ dàng thông qua bộ lệnh đa dạng.

Ví dụ, bạn có thể nhấn vào tai trái hoặc phải 1 lần để giảm hoặc tăng âm lượng; nhấn vào tai trái và phải 2 lần để quay trở lại bài nhạc trước đó hoặc chơi bài kế tiếp; nhấn vào bất kì tai nào 2 lần để trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi... Với 3 lần nhấn liên tục vào 1 trong 2 tai nghe, người dùng có thể kích hoạt trợ lý ảo trên điện thoại.

Kết nối của Tronsmart Onyx Ace ổn định. Bạn cần phải kết nối cả 2 tai nghe vào thiết bị phát của mình trước khi sử dụng. Chế độ sử dụng bằng 1 tai nghe cũng được tích hợp vào sản phẩm. Được tích hợp Bluetooth 5.0, kết nối của Tronsmart Onyx Ace luôn luôn mạnh mẽ và đảm bảo tương thích với các điện thoại mới nhất.

Chất lượng âm thanh và giọng nói

Tronsmart Onyx Ace có 3 micro tích hợp vào các tai nghe của mình để làm giảm bớt âm thanh từ môi trường xung quanh và tập trung hoàn toàn vào giọng nói của bạn. Vì vậy, các lời thoại trao đổi giữa các game thủ trong game sẽ luôn được tái tạo chính xác và không bị nhiễu.

Khi xem video, tai nghe cho ra chất lượng đáng nể so với mức chi phí đầu tư. Cần nhớ, đây không phải là một cặp tai nghe được thiết kế cho các nhu cầu nghe nhạc cao cấp, nhưng nhìn chung sản phẩm vẫn có thể đem lại trải nghiệm âm thanh tốt. Dải âm thanh mà Tronsmart Onyx Ace hiển thị tốt nhất là dải bass, đủ mạnh để phục vụ người dùng khi nghe nhạc. Các dải cao và trung không có gì đặc biệt. Dĩ nhiên, bạn không thể đòi hỏi quá nhiều ở một tai nghe trong phân khúc dưới 1 triệu đồng.

Kết luận

Tronsmart Onyx Ace là một cặp tai nghe TWS tốt so với mức giá thành. Sở hữu thiết kế tiện dụng, tích hợp kết nối mới Bluetooth 5.0, và khả năng tái tạo âm thanh vừa đủ cũng như đem lại cho game thủ khả năng giao tiếp ấn tượng, sản phẩm sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi các game thủ di động muốn có một cặp tai nghe vừa tầm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.