Game Việt Battle Splash mở cửa Early Access trên Steam

04/12/2017 11:47 GMT+7

Trò chơi là một trong số ít những sản phẩm do đội ngũ người Việt sản xuất có mặt trên Steam...

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong các bài viết trước, Battle Splash là game bắn súng nước góc nhìn thứ 3 (TPS) do chính đội ngũ người Việt - Dranya Studio - phát triển. Trò chơi là sự kết hợp giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại trong game bắn súng, tạo nên một thế giới cân bằng, hiện đại nhưng cũng vô cùng bí ẩn.

Cốt truyện của trò chơi bắt nguồn từ một cô bé thiên tài với phát minh hệ thống không gian ảo đặc biệt của mình. Hệ thống này có thể tạo ra một thế giới tương tác được trong một không gian hẹp. Battle Splash là tên của một chương trình chạy trên hệ thống của cô bé này. Nó miêu tả lại những trận đấu bóng nước tốc độ cao, khi hoàn thành, cô bé đã mời bạn bè cùng tham gia. Từ đây những chuyến hành trình đầy bất ngờ và thú vị của họ sẽ bắt đầu. Chính vì điều đó, người chơi có thể bắt gặp nhiều quang cảnh khác nhau tới từ các thời đại khác nhau.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, sản phẩm này đã trải qua một đợt thử nghiệm beta trên Steam với rất nhiều cập nhật mới, đặc biệt là mở bản đồ mới mang tên Paper World lấy ý tưởng từ một thế giới làm hoàn toàn từ giấy, kèm theo đó là 2 chế độ chơi mới có tên Team Tactics Mode (PvP) và Team SBot Guidance (PvPvE). Mới đây, Battle Splash đã chính thức công bố lịch mở cửa Early Access trên Steam, cụ thể, trò chơi sẽ đón game thủ tham gia trải nghiệm vào ngày 6.12 sắp tới. Hiện phía Dranya Studio vẫn chưa công bố giá bán của sản phẩm hết sức vui nhộn này.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại trang chủ Battle Splash hoặc trên Steam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.