iCafe Luxury Gaming: Phòng máy sang trọng được ươm mầm từ... hạt cafe

04/04/2017 11:53 GMT+7

GTX 10 Series và công nghệ màn hình 21:9 đang dần trở thành chuẩn mực mới về phần cứng của game thủ nói riêng và các phòng net chuẩn iCafe nói chung. Luxury Gaming (Buôn Ma Thuột) chính là một trong những nơi đi đầu trong việc cập nhật xu hướng này.

Nói đến Buôn Ma Thuột người ta sẽ nghĩ ngay đến hương vị cà phê rất riêng mà chỉ nơi đây mới có được, những người con của phố núi luôn biết cách truyền tải sự khác biệt vào trong các sản phẩm mà họ làm ra, trong đó, hạt cà phê là minh chứng rõ nhất cho truyền thống này và anh Hà Trần Khoa - ông chủ của Luxury Gaming - cũng không ngoại lệ.
Luxury Gaming rực sáng trong đêm Tây Nguyên
Vốn xuất thân từ người làm kinh doanh ở lĩnh vực cà phê, Anh Khoa đã quyết định đầu tư hơn 1,7 tỷ đồng vào phòng game Luxury Gaming (số 292 Ngô Quyền, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột), nhằm tạo nên một sân chơi đẳng cấp cao dành cho game thủ tại thành phố trung tâm của khu vực Tây Nguyên.

Thiết kế hiện đại

Có một người chủ còn khá trẻ và là một người yêu game như anh Hà Trần Khoa, nên không lạ khi Luxury Gaming được thiết kế theo phòng cách đậm chất gaming, toát lên vẻ hiện đại, đầy năng động.
 
Không gian khu vực phòng thường
3 khu vực phòng thường, VIP và thi đấu đều mang một màu sắc riêng, đặc biệt trần nhà của mỗi phòng được cách điệu và trang trí rất đẹp nhờ hệ thống đèn led gầm nhiều màu. Khu vực thi đấu chính là điểm nhấn của Luxury Gaming với 10 máy mỗi bên cùng 2 tông màu được đặt đối diện nhau, đây sẽ là nơi tranh tài của các đội tuyển thể thao điện tử mỗi khi có giải đấu hoặc đơn giản là nơi để các team bán chuyên có nhu cầu tập luyện thuê dài hạn.
Khu vực phòng VIP với màn hình cong LG29UC88
Không quá khi nói ở thành phố Buôn Ma Thuột hiện tại, khó có phòng net nào cho bạn cảm giác khác biệt và nhiều cảm hứng chơi game như vậy khi ghé thăm lần đầu.

Công nghệ đỉnh hội tụ

Có mức đầu tư khá lớn gần 2 tỷ đồng, Luxury Gaming không thể thiếu những công nghệ đỉnh đi kèm. Toàn bộ máy của phòng net Buôn Ma Thuột đều được trang bị card đồ họa GTX 1050 - sản phẩm tiêu biểu nhất mà NVIDIA dành riêng cho thị trường phòng net ra mắt trong giai đoạn cuối năm 2016, “chú em út” của dòng GTX 10 series có mức giá hợp lý chưa đến 3 triệu đồng nhưng hiệu năng nó đem lại là rất đáng kể (cao hơn 50% so với “huyền thoại" GTX 750ti, đáp ứng tốt hầu hết các game eSports khủng hiện nay như: Overwatch, CS:GO, Dota 2…).
GTX 1050 đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm Thể thao điện tử tại các phòng máy iCafe
Không chỉ mạnh mẽ về cấu hình máy, trải nghiệm nghe nhìn của khách hàng cũng được ông chủ Luxury Gaming rất quan tâm, đặc biệt là những đối tượng khách hàng có nhu cầu thi đấu những game eSports một xu hướng đang dần trở nên toàn cầu hóa. 34 chiếc màn hình LG29UC88 với tỷ lệ 21:9 (cho phép game thủ có góc nhìn rộng hơn so với tỷ lệ 16:9 hiện tại) đã được lắp đặt tại khu vực phòng VIP và 10 máy thi đấu, chắc chắn các khách hàng đặc biệt là các tín đồ thể loại game bắn súng FPS sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn khu vực phòng cao cấp của Luxury Gaming để luyện tập và thi đấu.
Màn hình LG29UC88 với tỷ lệ 21:9 cùng combo bàn phím chuột Razer Chroma tại khu vực thi đấu
Gear cũng là một vấn đề được nhiều người chơi khó tính quan tâm khi lựa chọn một tiệm net làm nơi “đóng đô” lâu dài, về vấn đề này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Luxury Gaming khi toàn bộ máy của tiệm đều được trang bị chuột gaming -  Razer DeathAdder Chroma kết hợp bàn phím cơ chất lượng của Razer và Ajazz (Razer BlackWidow Ultimate Chroma RGB, Ajazz AK48).

Kết

Luxury Gaming là phòng net đầu tiên tại Buôn Ma Thuột nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung đạt chuẩn GEFORCE GTX iCAFE SILVER do NVIDIA chứng nhận, tuy nhiên không vì vậy mà mức giá ở đây trở nên quá cao chỉ với 6.000 đồng bạn đã có thể trải nghiệm 1 tiếng giờ chơi với gear xịn, cùng cấu hình phần cứng cao cấp.
Khách hàng hài lòng khi chọn Luxury Gaming
Bên cạnh sự đầu tư về cơ sở vật chất, anh Hà Trần Khoa chủ phòng net cũng rất quan tâm đến phong trào thể thao điện tử tại Buôn Ma Thuột, bằng chứng là Luxury Gaming sẽ là nơi diễn ra giải đấu LOL Championship CAG Luxury BMT 2017 vào giữa tháng 4 với tổng giải thưởng hơn 10 triệu đồng, cùng những phần quà hấp dẫn đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Razer, Asus, NVIDIA… Hạn chót đăng ký giải vào lúc: 17 giờ ngày 14.04.2017, link đăng ký tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.