LMHT: Evelynn trở thành công cụ leo rank hiệu quả tại máy chủ Hàn Quốc

25/12/2017 10:25 GMT+7

Tỉ lệ thắng của cô tăng vọt lên từ 46,8% tỉ lệ thắng tại phiên bản 7.20 lên tới 53,6% tại phiên bản 7.24b.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Tính đến nay, Evelynn đã được làm lại khoảng 2 tháng. Chủ yếu các nhà phát triển muốn cô nàng sát thủ bóng tối này trở nên mạnh mẽ hơn, cũng như nâng cấp lối đánh ám sát khá cũ kĩ của Evelynn. Tuy nhiên tính đến nay, tình trạng của cô cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu khi ít được người chơi chú ý trong Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, Evelynn lại trở lại trận đấu như 1 thế lực tại máy chủ Hàn Quốc. Tỉ lệ thắng của cô tăng vọt lên từ 46,8% tỉ lệ thắng tại phiên bản 7.20 lên tới 53,6% tại phiên bản 7.24b. Giờ đây vị tướng này trở thành một trong những công cụ leo hạng cực kì hiệu quả tại máy chủ khắc nghiệt này. Vậy đâu là lý do khiến vị tướng tưởng chừng như bị bỏ quên trong LMHT có thể quay lại đấu trường chuyên nghiệp?

Lúc mới sửa lại, ít có người biết cách tận dụng hết sức mạnh của Evelynn. Hầu hết mọi người đều phàn nàn rằng khả năng tàng hình của cô đã bị mất đi với nội tại mới. Vì vậy những đợt gank trong thời gian của cô nàng sát thủ này không còn hiệu quả và nguy hiểm như trước đây. Vì vậy sau thời gian ngắn, mọi người dần dà ‘quên’ đi cô nàng sát thủ vừa được làm lại khá nhiều chiêu thức.

Đó là chưa kể lượng sát thương của cô cũng không còn tin cậy như trước. Chiêu Gai Căm hận (Q) giờ đây phải kích hoạt tận 3 lần mới xong một lượt, khiến người chơi tốn nhiều thời gian hơn mà lượng sát thương vẫn không tăng được bao nhiêu. Còn đối với Khêu Gợi (W) dù rằng khiến mục tiêu bị mê hoặc trong 2 giây và đi tới Evelynn nhưng lại tốn thời gian tới 2,5 giây. Còn nếu tấn công mục tiêu quá sớm thì chỉ làm chậm mục tiêu đi 65% mà thôi.

Trong khi đó, chiêu cuối trước đây của cô thường đóng góp rất nhiều trong giao tranh tổng với khả năng gây sát thương lan, làm chậm và tăng giáp. Nhưng giờ đây, Hắc Ám Bùng Nổ (R) lại chỉ trở thành công cụ để thoát thân trong những tình huống nguy hiểm đồng thời gây sát thương lên đối thủ thấp máu. Nhưng nếu dùng để rượt đuổi con mồi thì nó hoàn toàn không gây thêm sát thương nào lên mục tiêu.

Tuy nhiên tới giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018, hệ thống ngọc Tái Tổ Hợp đã khiến cô nàng này trở lại vị trí đi rừng như trước đây. Với những loại ngọc như Thợ Săn Tàn Nhẫn (Tham gia hạ gục duy nhất cung cấp vĩnh viễn Tốc Độ Di Chuyển (TĐDC) ngoài giao tranh) của nhánh Áp Đảo, Thủy Thượng Phiêu (tăng TĐDC và Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) hoặc Sức Mạnh Công Kích (SMCK) một cách thích ứng khi di chuyển trên sông) và Mau Lẹ (nhận thêm 3% tốc độ di chuyển, và nhận SMPT hoặc SMCK) thích ứng dựa theo TĐDC của nhánh Pháp Thuật đã giúp cô tiếp cận mục tiêu một cách nhanh chóng.

Chính vì vậy cô nàng này sẽ là công cụ leo hạng cực kì hiệu quả tại Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.