LMHT: Riot cho người chơi quyền quyết định tướng nào sẽ làm lại trong năm 2021

Việt Thông
Việt Thông
16/01/2020 10:26 GMT+7

Đâu sẽ là cái tên mà cộng đồng LMHT muốn làm lại trong năm tiếp theo?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo như thông báo mới nhất, Riot Games sẽ tổ chức một cuộc bầu chọn vị tướng nào trong LMHT sẽ được làm lại trong năm sau.
Thật ra đây không phải là lần đầu tiên mà Riot cho phép người chơi bầu chọn tướng làm lại trong 2020. Thật ra vào năm trước, họ đã tổ chức một cuộc bình chọn tướng nào sẽ được 'lên bàn phẫu thuật'. Những cái tên được bầu chọn lúc đó bao gồm Dr. Mundo, Fiddlesticks, Nocturne, Shyvana và Volibear.
Cuối cùng, Volibear là người chiến thắng. Nhưng do số phiếu của Fiddlesticks cũng bám rất sát sao nên các nhà phát triển quyết định làm lại cả 2 vị tướng này. Như mọi người cũng đã thấy giờ đây Riot Games vừa giới thiệu về thiết kế mới của cả Volibear và Fiddlesticks trong LMHT.
Theo lịch trình năm trước, Riot Games cần tốn khoảng 2 tháng để cập nhật những thông tin đầu tiên về 2 vị tướng vào tháng 7.2019. Sau đó 3 tháng sau họ đưa ra thêm nhiều ý tưởng thiết kế cũng như giới thiệu sơ về ngoại hình của tướng mới được làm lại trong LMHT. Và trong năm 2020 có lẽ lịch trình cũng sẽ hoạt động tương tự.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.