LMHT: Riot chuẩn bị giảm sức mạnh Aphelios thê thảm trong phiên bản 10.1

Việt Thông
Việt Thông
07/01/2020 15:19 GMT+7

Mong rằng thông qua đợt giảm sức mạnh này, Aphelios sẽ không thuộc vào diện 'không cấm phải chọn' như trước.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT là Mark “Scruffy” Yetter đã hé lộ về kế hoạch cân bằng sức mạnh của xạ thủ mới Aphelios.
Khi Aphelios vừa mới ra mắt, hắn ta được đánh giá là một trong những xạ thủ khó chơi nhất trong game khi hắn ta sở hữu 5 vũ khí khác nhau và cơ chế hoạt động khá độc đáo. Tuy nhiên không lâu sau, mọi người đã biết rằng Aphelios rất dễ sử dụng, miễn sao nắm bắt được cách vận hành cơ bản của các chiêu thức cho dù hắn ta có cầm bất kỳ vũ khí nào. 
Một trong những chiêu thức khiến Aphelios cực mạnh là chiêu cuối khi kết hợp với Súng Hỏa Ngục Infernum. Khi kết hợp với nhau, nếu chiêu cuối trúng mục tiêu thì hắn ta sẽ gây thêm sát thương lan ra xung quanh. Nếu đã sở hữu 3 - 4 trang bị hoàng chỉnh, hắn ta sẽ gây hàng tá sát thương lên diện rộng và đôi khi có thể quét sạch đội hình đối thủ chỉ trong tích tắc.

>> LMHT: Sốc với clip Aphelios dùng chiêu cuối hạ gục 4 mục tiêu chỉ trong nháy mắt

Chính vì vậy trong phiên bản 10.1 tiếp theo, Riot Games đã lên kế hoạch giảm sức mạnh Aphelios ngay và luôn. Cụ thể hơn, sát thương lần 2 từ chiêu cuối của hắn ta bị giảm từ 100% xuống còn 75%. Ngoài ra tốc độ di chuyển cũng bị giảm đi 5 đơn vị. Máu cơ bản bị giảm từ 530 xuống còn 500.

Mong rằng thông qua đợt giảm sức mạnh này, Aphelios sẽ không thuộc vào diện 'không cấm phải chọn' như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.