LMHT: Sốc với clip Aphelios dùng chiêu cuối hạ gục 4 mục tiêu chỉ trong nháy mắt

Việt Thông
Việt Thông
18/12/2019 10:30 GMT+7

Thậm chí còn kinh khủng hơn, đó là Aphelios dứt điểm được 4 tướng đối thủ khi họ còn đang đầy máu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước đây có rất nhiều trường hợp khi một tướng mới ra mắt tại máy chủ chính thức đã hoành hành khắp đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, và tất nhiên Aphelios cũng tương tự. Mới đây cộng đồng LMHT vừa đăng một video clip trên diễn đàn Reddit quay lại cảnh vị tướng này sử dụng chiêu cuối hạ gục toàn bộ 4 thành viên của đối thủ chỉ trong nháy mắt.
Trong clip dưới, các bạn có thể thấy rằng chênh lệch giữa 2 đội là khá lớn. Đội đỏ đang dẫn trước đội xanh với tỉ số 30 - 18, cũng như hơn gần 10.000 vàng. Thế nên việc Aphelios sở hữu ít nhất từ từ 3 - 5 trang bị đầy đủ cũng không có gì quá khó hiểu. Tuy nhiên chỉ nhiêu đó thì những vị tướng khác cũng không thể nào có khả năng chỉ dùng 1 chiêu cuối là có thể hạ gục toàn bộ kẻ địch, thậm chí là còn đang đầy máu. 
Khi xem xong, chắc hẳn ai cũng phải giật mình khi không hiểu tại sao Aphelios lại có thể gây lượng sát thương khủng như vậy. Thậm chí có rất nhiều người trên diễn đàn Reddit cũng không tin vào mắt mình và cũng phần nào đó lý giải hiện tương bá đạo của tướng mới.
Cơ bản lượng sát thương khổng lồ được lý giải như sau. Thông thường chiêu cuối của Aphelios gây sát thương nhẹ lên đối thủ và sau đó triệu hồi cơn mưa theo vũ khí chính của hắn ta. Và trong clip này, hắn ta đang sử dụng Súng Hỏa Ngục Infernum. Theo đó nó gây ra 150 sát thương cộng với 40% sức mạnh công kích của Aphelios. Và đó là những gì xảy ra trong clip.
Nếu các bạn vẫn còn cảm thấy tướng mới này đáng sợ thì đừng lo lắng quá nhiều. Vì trong phiên bản 9.24b sắp tới, chiêu cuối của hắn ta sẽ bị giảm mạnh sát thương cũng như tầm ảnh hưởng. Còn trong thời điểm hiện tại, có lẽ việc bạn nên cấm Aphelios trong bất kỳ trận đấu nào mình tham gia cũng không phải là sự lựa chọn tồi chút nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.