Netmarble cạnh tranh cùng NCSoft bằng 'bom tấn' Blade & Soul Revolution

13/11/2017 13:07 GMT+7

Game mobile này được đánh giá là bám sát phiên bản Blade & Soul trên PC hơn là sản phẩm Blade & Soul 2 của NCSoft.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào 7.11 vừa qua, hãng này đã gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng. Bên cạnh đó, đại diện của NCSoft còn tiết lộ thêm rằng sản phẩm này thậm chí còn sở hữu nền đồ họa cùng nhiều tính năng ưu việt hơn cả phiên bản PC.

Vài ngày sau khi thông tin này được công bố chính thức, "ông lớn ngành game" Hàn Quốc khác là Netmarble cũng không chịu thua kém khi chính thức hé lộ thông tin về tựa game mobile hoàn toàn mới Blade & Soul Revolution thông qua đoạn trailer dài 23 giây. Đương nhiên, tựa game lần này cũng được thiết kế dựa trên siêu phẩm PC nổi tiếng Blade & Soul của hãng NCsoft.

Đoạn trailer hé lộ Blade & Soul Revolution của Netmarble Games

Xét về khía cạnh đồ họa, Blade & Soul Revolution có thể coi là kỳ phùng địch thủ của Blade & Soul 2, bởi cả 2 sản phẩm đều được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 - công nghệ đồ họa hiện đại bậc nhất trong thời điểm hiện nay. Cả 2 sản phẩm này đều được đánh giá là không hề thua kém phiên bản PC khi xét trên khía cạnh nghe-nhìn.

Blade & Soul Revolution sẽ giữ nguyên cốt truyện cùng các tính năng làm nên tên tuổi của phiên bản PC, đặc biệt là cơ chế chiến đấu đậm chất hành động theo phong cách non-target. Điều này giúp cho game thủ được trải nghiệm một Blade & Soul trên di động theo đúng nghĩa đen. Trong khi đó, Blade & Soul 2 sẽ mang tới cốt truyện có phần khác lạ cùng lối chơi mới mẻ. Nhìn chung, đây sẽ là 2 sản phẩm cạnh tranh khá khốc liệt trong thời gian tới của làng game Hàn Quốc nói riêng, và thị trường thế giới nói chung bởi 2 phong cách thiết kế/trải nghiệm mang tính đối lập.

Blade & Soul Revolution sẽ được Netmarble mang tới sự kiện G-Star 2017 diễn ra vào những ngày sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về trò chơi này tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.