Blood Chaos M ra mắt 20.1, đua TOP nhận iPhone 12 Promax

18/01/2021 10:21 GMT+7

Sau thời gian chờ đợi thì cuối cùng game thủ Việt cũng chính thức được xác nhận ngày Blood Chaos M ra mắt - chính là vào 20.1 này.

Hiện tại, hàng ngàn chiến binh đã tề tựu đông đủ, chuẩn bị tư trang sẵn sàng chiến đấu, thậm chí là đã xác định trước liên minh mà mình sẽ đi theo và bảo vệ đến hơi thở cuối cùng, hân hoan hơn bao giờ hết.
Cuối cùng thì giờ khắc được

Cuối cùng thì giờ khắc được "trên tay" siêu phẩm xứ Hàn cũng sắp đến

 

Quà Đua TOP cực “độc”, tặng luôn iPhone 12 Promax

Blood Chaos M đã chính thức công bố chuỗi phần quà đua TOP cực khủng dành cho 20 người chơi xuất sắc nhất. Đặc biệt, TOP 1 toàn server sẽ nhận được phần thưởng độc quyền là chiếc iPhone 12 Promax, danh hiệu Chí Tôn và Cánh Diệt Thời Không độc nhất vô nhị, tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.
Hàng loạt phần quà đua TOP “khủng” đã được Blood Chaos M “mở kho” mừng dịp ra mắt 20.1 tới đây

Hàng loạt phần quà đua TOP “khủng” đã được Blood Chaos M “mở kho” mừng dịp ra mắt 20.1 tới đây

Những chiến trường PK rực lửa đang chờ game thủ Việt chinh phục

Thay vì phân tán thành quá nhiều phe phái, Blood Chaos M sẽ là một cuộc chiến xuyên suốt và thống nhất giữa hai Liên Minh. Khi chỉ còn 2 phe lớn cùng tranh giành trên một miền đất thì chỉ khiêu khích nhỏ bé cũng đủ châm ngòi cho sự hỗn loạn không bao giờ kết thúc. Sống, chiến đấu và chết vì Liên Minh của mình chính là lý tưởng chung của tất cả các game thủ, mà một khi đã là lý tưởng chung, thì tự thân cộng đồng sẽ gắn kết, anh em sẽ đồng sinh cộng tử. Blood Chaos M sẽ là một hành trình có điểm đầu và điểm cuối rạch ròi nhờ chính lý tưởng rõ ràng đó.

Lãnh Địa Chiến thể thứ MOBA, không cố định thời gian, "va chạm" 24/7

Lãnh Địa Chiến đương nhiên sẽ có giờ hoạt động, yêu cầu các game thủ "đấu trí - lực" để hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng như chiếm cờ, diệt lãnh chúa địch... Tuy nhiên, một điểm đặc biệt hơn cả - đây chính là một "tử địa trá hình" khi game thủ có thể PK tự do 24/7, cứ mâu thuẫn là PK, cứ rảnh là vào so kèo tóe lửa - cũng được đánh giá rất cao ở thị trường Hàn Quốc và quốc tế. Đừng quên ở trong Blood Chaos M, mỗi game thủ sẽ mang sứ mệnh chiến binh, mà một khi đã là chiến binh thì máu nóng trong người lúc nào cũng phải cuồn cuộn.
Đặc biệt, bản đồ hoạt động được thiết kế theo dạng MOBA, có 3 lane với đầy đủ quái, trụ, bùa lợi và nhà chính. Nếu không thể phá nhà, hãy hạ sát thật nhiều mạng địch; nếu không thể thắng bằng điểm, hãy tháng bằng "poke" - hãy chọn chiến thuật thật khôn khéo nhé.

Khi những gì bạn mặc cũng chính là đẳng cấp

Đây là một đặc sản của dòng game thần thoại phương Tây, bám rất sát cốt truyện và tinh thần chung. Mỗi trang bị trong Blood Chaos M mang nét ảo hóa đặc thù khác nhau, thứ bậc của trang bị càng cao thì càng mạnh và ảo hóa cũng nâng tầm đẳng cấp khác, tương tự với Pháp Khí. Nói cách khác, những gì bạn mặc trong Blood Chaos M sẽ chứng minh đẳng cấp và vị thế chiến binh của bạn.

Boss Titan to khổng lồ, thưởng nhiều nhưng cũng cực "rủi ro"

Có thể nói rất ít sản phẩm nhập vai nào trên thị trường Việt có thể đọ được với Blood Chaos M về khoản "tốn đất" của Boss. Được hậu thuẫn bởi nền đồ họa cao cấp và cốt truyện thần thoại huyền bí, dàn Boss ở trong game vốn đã nhiều, lại còn được thiết kế tỉ mẩn từng đường gân, từng góc cạnh nên lại càng cực kỳ "hầm hố", nhất là hệ thống Boss Titan.
Dân cày sẽ sống tốt trong Blood Chaos M nhờ hệ thống Boss trang bị đa dạng, săn được tối đa 29 lần/ngày nhưng phải cực kỳ cẩn thận khi săn, căn giờ cho chuẩn, nếu không ăn đúng giờ "đông khác" thì bị Bang hội khác sang "liếm" ngay.

Tính tùy biến nhân vật cao, tùy ý build skill, PK định hướng thắng bại tại kỹ năng

Được biết, Blood Chaos M sử dụng cơ chế non-target (không có mục tiêu) rất hiếm ở dòng game mobile hiện nay, đồng thời xây dựng hệ thống kỹ năng cho từng class rất sâu, đa dạng và có tính tùy biến cao. Các chiến trường trong game nhờ đó cũng trở nên khốc liệt hơn, đề cao bản lĩnh cá nhân hơn.
Được biết, mỗi class trong game sở hữu 10 kỹ năng chủ động, chia làm 3 nhánh - 1 nhánh cơ bản và 2 nhánh đặc trưng theo class. Mỗi nhánh đặc trưng lại có tới 15 kỹ năng bị động khác nhau, bổ sung hiệu ứng thi triển và được cộng điểm tùy theo ý muốn của người chơi. Điều này khiến cho việc xác định vòng tròn khắc chế trong Blood Chaos M gần như là không thể, khác biệt hoàn toàn so với game khác.
Trăm nghe không bằng một thấy, hãy cùng chờ đợi ngày Blood Chaos M ra mắt và tự mình trải nghiệm thế giới thần thoại cuốn hút này nhé.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.