Cựu tuyển thủ Cloud9 và OG.Seed lập team Dota 2 mới

02/08/2020 10:13 GMT+7

Mới đây team Dota 2 mới được công bố tại vòng loại khép kín Châu Âu của WePlay! và Epic Esports’ Omega League.

Mới đây team Dota 2 mới được công bố tại vòng loại khép kín Châu Âu của WePlay! và Epic Esports’ Omega League. Đây là một nhóm game thủ chuyên nghiệp người Scandinavi quy tụ từ các đội giải thể gần đây của OG.Seed và Cloud9 5 người là Marcus “Ace” Hoelgaard, Rasmus “Chessie” Blomdin, Andreas Per “Xibbe” Ragnemalm, Rasmus “MISERY” Filipsen, và Johan “pieliedie” Åström.
Hoạt động gần đây nhất của Ace, MISERY, và pieliedie tại C9, team Bắc Mỹ này thi đấu Dota 2 khoảng 3 tháng và với kết quả bết bát tại Dota Summit 12 thì câu lạc bộ chính thức giải tán. Ngược lại, team OG.Seed ban đầu chỉ là đội hạt giống tuy nhiên họ phát triển quá nhanh và tự thành lập team Evil Geniuses. Chính vì vậy công ty mẹ cảm thấy xung đột lợi ích với các team và nhà tổ chức giải đấu khác.
Hai người Thuỵ Điển Chessie và Xibbe đã tìm thấy người đồng hương pieliedie cũng là một trong những game thủ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm thi đấu Dota 2 nhất trong MISERY.
Đội tuyển Dota 2 mới thành lập này sẽ thi đấu với những đội có lịch sử lâu đời hơn như HellRaisers và Vikin.gg để tranh suất vào giải Omega League trị giá 550.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.