FIFA Online 4: Game thủ đứng ngồi không yên khi hay tin David Beckham chuẩn bị ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
20/11/2020 12:53 GMT+7

Có lẽ siêu sao người Anh này sẽ là gương mặt cực kỳ đáng sở hữu trong FIFA Online 4.

Mới đây, FIFA Online 4 đã vừa tung ra 1 đoạn trailer để công bố về một sự kiện mới sắp diễn ra. Và đặc biệt hơn cả, trailer này chính là một siêu sao mà mọi fan hâm mộ của tựa game này đã chờ đợi từ lâu, đó chính là David Beckham.
Trong đoạn trailer dài 1 phút, người xem đã được David Beckham kể về câu chuyện bóng đá của mình. Kèm theo đó là những háo hức của anh về việc cùng các đồng đội viết tiếp câu chuyện bóng đá trong FIFA Online 4.
Sự kiện David Beckham hợp tác với FIFA Online 4 và góp mặt trong tựa game này chính là điều không ai dám nghĩ đến, bởi siêu sao người Anh vốn chưa từng góp mặt trong FIFA lẫn FIFA Online kể từ khi anh tuyên bố treo giày vào năm 2013. Lần cuối cùng game thủ được điều khiển chàng tiền vệ tài hoa này trong FIFA chính là thời điểm vào năm 2012, khi Beckham còn thi đấu.

Với danh tiếng bên trong lẫn ngoài sân cỏ, David Beckham đã trở thành biểu tượng một thời không chỉ của Manchester United mà còn của toàn thể Premier League những năm 90. Trong khi nam giới thì say mê những đường phất bóng dài và chính xác như chiếc kim đồng hồ Thụy Sĩ của Beck, thì nữ giới cũng trở nên phát cuồng với thân hình chuẩn người mẫu và gương mặt thần tượng của anh. David Beckham chính là hiện thân cho tiệm cận của sự hoàn hảo.

>> Kaka cùng 11 cái tên huyền thoại một thời xuất hiện tại FIFA Online 4

Chính vì vậy, việc FIFA Online 4 công bố sự xuất hiện của huyền thoại này đã làm nức lòng tất cả người hâm mộ của tựa game FIFA Online 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.