Garena hủy tổ chức giải đấu Liên Quân Mobile Thế Giới vì Covid-19

01/05/2020 11:10 GMT+7

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp trên phạm vi toàn cầu, Garena Liên Quân Mobile vừa phải đưa ra quyết định hủy bỏ giải đấu Liên Quân MobileTthế Giới ( AWC 2020).

Theo thông báo mới nhất được đăng trên trang chủ Liên Quân Mobile : "Mặc dù tình hình dịch bệnh của Việt Nam đang có tín hiệu khả quan nhưng tuy nhiên ở một số quốc gia khác, mọi thứ vẫn chưa được kiểm soát triệt để nên việc xuất nhập cảnh cho các vận động viên tập trung thi đấu sẽ vô cùng phức tạp và có thể đem tới rủi ro trong quá trình tổ chức giải. Do đó, Garena Liên Quân Mobile buộc phải đưa ra quyết định hủy bỏ giải đấu AWC sau khi đã xem xét tất cả các biện pháp khả thi". 
Nhà phát hành Garena còn cho họ rất tiếc khi phải đưa ra quyết định này nhưng tuy nhiên họ sẽ cam kết sẽ tiếp tục mang lại các hoạt động thể thao điện tử đến với đông đảo khán giả, hi vọng cộng đồng Liên Quân Mobile hiểu và tiếp tục ủng hộ cho các giải đấu tiếp theo.
Trước đó,  Indonesia - nước chủ nhà AWC 2020 cũng đăng tải thông tin AWC 2020 bị hủy bỏ để đảm bảo an toàn trước tình hình đại dịch vẫn diễn biến phức tạp.
Được biết, AWC đã trải qua 2 mùa thi đấu. Mùa đầu tiên, giải đấu được tổ chức vào năm 2018 tại Los Angles, Mỹ với chức vô địch thuộc về đội tuyển AHQ, Hàn Quốc. Đến mùa thi đấu thứ 2, AWC được mang đến Đà Nẵng, Việt Nam vào năm 2019. Đội Team Flash của Việt Nam chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu này, rinh về 200 ngàn USD (gần 4,6 tỷ đồng).
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.