Khởi động Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021

Thành Luân
Thành Luân
23/08/2021 12:11 GMT+7

Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) công bố khởi tranh “Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021” - Giải đấu thể thao điện tử Liên Quân Mobile chuyên nghiệp cấp cao nhất tại Việt Nam.

Theo đó, Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông năm 2021 là mùa giải thứ 11 của giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất bộ môn Liên Quân Mobile (LQMB) tại Việt Nam. Trải qua 5 năm phát triển, ĐTDV khẳng định được vị thế là giải đấu hấp dẫn nhất làng Esports Việt, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người hâm mộ.
ĐTDV Mùa Đông 2021, giải đấu quốc nội gần nhất đã có tổng lượt xem tăng đáng kể so với năm 2020, với kỷ lục gần 100 triệu lượt xem. Chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2021 thậm chí đã xác lập kỷ lục mới về số người xem trong cùng thời điểm với con số lịch sử 674.850. ĐTDV mùa Đông lần này vì thế được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên những điều bất ngờ.
Tiếp nối thành công từ giải đấu trước, ĐTDV mùa Đông 2021 vẫn sẽ giữ nguyên mức tiền thưởng cơ bản 2,5 tỉ đồng cho các đội tuyển tham dự, với sự góp mặt của 8 đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp, bao gồm: Team Flash, Saigon Phantom, V Gaming, FAP Esports, BOX Gaming, Cerberus Esports, B2F Gaming và HEAVY, trong đó nổi bật với những tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu như Lai Bâng, Trần Đức Chiến (ADC), Trịnh Đào Tiến (BronzeV), Xuân Bách (XB)... cùng sự ra mắt của nhiều cái tên mới. Đội vô địch sẽ giành được 900 triệu VNĐ tiền thưởng và trở thành đại diện số 1 của Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế.
Ngoài ra, sự hợp tác của những nhà tài trợ là yếu tố không thể thiếu để các giải đấu thể thao phát triển được như ngày hôm nay. Kể từ năm 2017, ĐTDV đã thu hút được nhiều nhãn hàng đồng hành, vinh dự trở thành giải đấu duy nhất được tài trợ trong 9 mùa giải liên tiếp.
Sau thành công từ ĐTDV mùa Đông 2020, thương hiệu nước giải khát Sting đã chính thức trở lại tài trợ mùa giải thứ hai tại ĐTDV mùa Đông 2021 và "bơm máu" cho game thủ với giải thưởng chiến công đầu “First Sting Kill” có tổng giải thưởng lên tới 264 triệu đồng. Quan hệ hợp tác chiến lược này đã thể hiện mong muốn trở thành thức uống được game thủ ưa thích nhất của Sting và khẳng định sức hút của giải Esports số 1 Việt Nam, hứa hẹn sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng bứt phá cho các tuyển thủ để đem lại một mùa giải hấp dẫn.
Bên cạnh Sting, đồng hành cùng ĐTDV mùa Đông 2021 còn có thêm 2 nhà tài trợ là thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo và nhãn hàng sơn trang trí cao cấp Mykolor, với giải thưởng dành cho đội hình xuất sắc nhất “Best lineup - Hảo Hảo team” có tổng tiền thưởng 270 triệu đồng, và danh hiệu “Mykolor MVP of the Grand Final” cho tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất tại trận chung kết trị giá 100 triệu đồng, qua đó chính thức nâng tiền thưởng lên hơn 3 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.