Nhận miễn phí trang phục bậc S tại sự kiện AWC 2021 “cày view hốt quà”

Kim Chao
Kim Chao
26/06/2021 09:00 GMT+7

Vừa được xem những trận đấu đỉnh cao của AWC 2021 , game thủ vừa được nhận rương skin bậc S: Arthur Đặc cảnh băng lôi, Nakroth Khiêu chiến, Zuka Gấu nhồi bông, Tel'Annas Giám thị thân thiện, Ilumia Hồng hoa hậu...

Giải đấu AWC 2021 vẫn đang diễn ra với những trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính của các đội tuyển tham dự. Để tăng thêm sức hấp dẫn cho giải đấu, ban tổ chức đã quyết định mang đến cho các fan Liên Quân Mobile một sự kiện vô cùng hấp dẫn.
Theo đó, sự kiện "Cày view hốt quà" cùng AWC 2021 sẽ mang đến cho game thủ cơ hội nhận hàng loạt những quà tặng hấp dẫn, trong đó đáng chú ý nhất là rương trang phục bậc S: Arthur Đặc cảnh băng lôi, Nakroth Khiêu chiến, Zuka Gấu nhồi bông, Tel’Annas Giám thị thân thiện và Ilumia Hồng hoa hậu.
Khi tham gia sự kiện, người chơi cần tích lũy điểm để đổi quà theo các mốc. Game thủ có thể nhận điểm bằng cách thực hiện các nhiệm vụ hằng ngày hoặc nhiệm vụ đặc biệt. Ngoài ra, khi xem video tại sự kiện, người chơi cũng có thể nhận điểm từ rương đếm ngược, số điểm nhận được tỷ lệ thuận với tổng số điểm đang có.
Người chơi cũng có thể kiểm tra “nhân phẩm” của mình với Vòng quay may mắn tại trang sự kiện này. Trong vòng quay may mắn sẽ có các phần quà gồm: điểm, vật phẩm trong game, tướng, trang phục và 3 logo để vào chơi Mở ô đặc biệt.
Khi đạt các mốc điểm tương ứng, người chơi có thể đổi quà ở phía bên trái màn hình. Mở quà mốc 5 sẽ rơi ra ngẫu nhiên 1 trong 2 vật phẩm. Nếu mở ra Rương độc đắc, người chơi sẽ được chọn 1 trong 5 trang phục sau: Arthur Đặc cảnh băng lôi - Nakroth Khiêu chiến - Zuka Gấu nhồi bông - Tel’Annas Giám thị thân thiện - Ilumia Hồng hoa hậu. Nếu không, sẽ mở ra Mảnh Rương hoàn thiện. Sưu tập đủ 3 Mảnh Rương hoàn thiện để nhận ngẫu nhiên 1 trong 5 trang phục chưa sở hữu kể trên.
Chúng tôi xin tiết lộ một mẹo nhỏ khi tham gia sự kiện, đó là đạt 100 triệu điểm cả 3 giai đoạn tại sự kiện chắc chắn sẽ nhận được trang phục. Đặc biệt hơn, các phần quà hiện vật như iPhone 11, Áo đội tuyển Việt Nam AWC 2021 sẽ xuất hiện ngẫu nhiên vào một số ngày đặc biệt trong sự kiện. Thông tin chi tiết về lịch cập nhật vòng quay có thể đọc trên fanpage Cao Thủ Liên Quân.

Thời gian diễn ra sự kiện (3 giai đoạn):

+ Giai đoạn 1: 19.6.2021 - 27.6.2021
+ Giai đoạn 2: 28.6.2021 - 11.7.2021
+ Giai đoạn 3: 12.7.2021 - 18.7.2021
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.