Khởi tranh giải đấu ESL SEA Championship Dota 2

Võ Lâm
Võ Lâm
20/02/2020 08:45 GMT+7

Giải đấu ESL SEA Championship Dota 2 sẽ có sự góp mặt của 8 đội tuyển DOTA 2 hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh số tiền thưởng có tổng giá trị lên đến 20.000 USD.

Đồng thời, nhà vô địch của ESL SEA Championship còn nhận được một suất trực tiếp tham dự vòng loại Đông Nam Á của ESL One Birmingham 2020.
ESL SEA Championship Dota 2 gồm có 8 đội tuyển tham gia giải đấu này.  Trong đó, có 4 đội tuyển được mời sẽ được công bố trong thời gian tới. 4 đội tuyển còn lại sẽ đến từ các vòng đấu sơ loại diễn ra từ 29.2 tới 4.3 tới đây.
8 đội góp mặt ở ESL SEA Championship sẽ được chia ra 2 bảng GSL, với 4 đội mỗi bảng. Những trận bảng A sẽ diễn ra vào ngày 9-10.3 và những trận bảng B sẽ diễn ra vào ngày 25-26.3. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ lọt vào vòng playoffs thể thức Single Elimination diễn ra vào ngày 4-5.4. Tất cả các trận đấu sẽ theo thể thức BO3, ngoài trận chung kết tổng sẽ theo thể thức BO5. Tất cả các trận đấu sẽ được tường thuật bằng tiếng Anh trên các kênh Twitch, YouTube và Facebook của ESL Asia.
Michael Kiefer, quản lý sản phẩm của ESL Châu Á cho biết. “Việc dành ra một suất tham dự vòng loại khu vực của ESL One Birmingham 2020 cho đội vô địch ESL SEA Championship sẽ đem đến thêm nhiều cơ hội cũng như hỗ trợ tài chính cho các đội tuyển, đi kèm với một câu chuyện hấp dẫn để các fan có thể theo dõi.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.