Liên Quân Mobile APL 2020: Flash Wolves xuất sắc đánh bại Thái Lan trong trận chung kết

Kim Chao
Kim Chao
27/07/2020 06:00 GMT+7

Từ hạt giống số 3, Flash Wolves (Đài Loan TQ) đã xuất sắc đánh bại Buriram United để lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch APL 2020 một cách đầy bất ngờ.

Với tư cách hạt giống số 3, Flash Wolves đối đầu với hạt giống số 2 Buriram United trong trận chung kết tranh giải thưởng 160.000 USD (khoảng 3,7 tỉ đồng). Tuy nhiên, đội tuyển từ Đài Loan TQ đã thi đấu cực kỳ kiên cường và tiến bộ trong ván 1 khi dễ dàng có được lợi thế về cả người và trụ ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên tuyển Thái Lan bung sức rất mạnh mẽ khi các thành viên dần đủ lớn. Omen của Summer liên tục càn lướt và tạo highlight với pha Quadkill quá hủy diệt để giúp Buriram United tạm vươn lên dẫn trước 1-0.
Ván 2 là sự xuất sắc của người đi đường giữa của Buriram United NuNu với con bài tủ Raz. Anh liên tục có những pha tả xung hữu đột "ám sát" đầy hiệu quả giúp team của Thái Lan dễ dàng có thêm chiến thắng nâng tỷ số thành 2-0.

Heroes nhận danh hiệu FMVP của giải đấu với giải thưởng cá nhân trị giá 5.000 USD

Tuy nhiên, Flash Wolves không chịu khuất phục và GaDuo cùng đồng đội đã xuất sắc gỡ hòa 2-2 đưa trận chung kết nảy lửa trở về vạch xuất phát.
Cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục nghẹt thở khi Buriram United và Flash Wolves lần lượt giành chiến thắng ở 2 ván đấu tiếp theo đưa trận chung  kết bước vào ván quyết định thứ 7, đúng tính chất của một cuộc tranh tài giữa hai team Liên Quân Mobile có phong độ tốt nhất hiện nay.

Flash Wolves nhận giải thưởng 160.000 USD cho ngôi vô địch

Ván đấu cuối cùng chứng kiến Flash Wolves chơi "tất tay" trước sự lo lắng thấy rõ của Buriram United và rồi đội tuyển của Đài Loan TQ đã xuất sắc đánh bại đối thủ Thái Lan để thắng chung cuộc 4-3, đoạt chức vô địch APL 2020 với phần thưởng hơn 3,7 tỉ đồng. 
Ở trận tranh hạng ba trước đó, Hongkong Attitude đã thắng Mad Team trong cuộc nội chiến Đài Loan TQ để đoạt hạng ba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.