Liên Quân Mobile sẽ tặng tướng mới Iggy kèm 2 skin mới miễn phí

23/04/2021 14:44 GMT+7

Sự kiện Fight at One ngày 1.5 sẽ là thời điểm chính thức để người chơi Liên Quân Mobile (LQM) bắt đầu hành trình đón vị tướng mới từ nhà phát hành (NPH).

Iggy là tướng thứ 108 sẽ có mặt trong LQM. Trái với dự đoán của nhiều người trước đây khi cho rằng Iggy sẽ được tặng trong sự kiện Lâu Đài Cát (đang diễn ra) trong tháng 4, người chơi sẽ phải chờ đến tháng 5 để chính thức sở hữu nhân vật này. Cùng với sự kiện ra mắt và tặng tướng mới, game thủ còn có cơ hội nhận nhiều phần quà khác.
Trong sự kiện Fight at One, game thủ sẽ nhận được 10 lượt Quà tặng bạn (để tặng người khác). Người chơi có thể dùng để gửi quà cho bạn bè, đồng thời nhận lại Quà bạn tặng. Mỗi người sẽ có 1 lần được tặng quà cho nhân vật ảo để đảm bảo cơ hội nhận rương chứa tướng Iggy miễn phí.
Đến 1.5, người chơi sẽ được mở tất cả quà do bạn bè tặng, nhưng chỉ giới hạn nhận 1 quà mong muốn nhất. Trong đó gồm 1 rương tướng Iggy, rương tướng đấu sĩ/pháp sư/trợ thủ/đỡ đòn/sát thủ/xạ thủ, rương cao cấp (chứa vật phẩm gồm xe máy SH, iPhone 12 Pro Max, Airpods 2 hoặc skin bậc S+ chưa sở hữu).
Chế độ chơi mới mang tên Cúp Vinh Quang (đấu tổ đội) cũng sẽ được ra mắt trong dịp này với phần thưởng là skin Omen Thuyền trưởng hải tặc và Quân huy giới hạn (duy nhất ngày 1.5).
Skin Krixi Thủy thủ cũng được tặng miễn phí khi người chơi tham gia lập đội chơi cùng nhau. Mỗi khi lập chiến đội đủ 5 người thì các trận đấu sẽ tính điểm và giúp mở khóa nhận skin mới. Sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 9.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.