LMHT: Giới thiệu chi tiết bộ chiêu thức của tướng đi rừng mới Lillia

Việt Thông
Việt Thông
09/07/2020 09:53 GMT+7

Lillia là vị tướng có khả năng kiểm soát các mục tiêu lớn (Rồng và Baron) và đồng thời cũng là khắc tinh của tướng đỡ đòn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Được sinh ra từ Cây Mẹ Vĩ Đại trong khu rừng ma thuật của Ionia, Lillia là một Vastaya có khả năng chuyển hóa những giấc mơ trở thành nguồn năng lượng thuần khiết. Sau đây là thông tin chi tiết bộ kĩ năng cơ bản của Lillia:
Nội tại - Quyền Trượng Mộng Mị
Gây thêm sát thương phép dựa theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu (bao gồm quái, Rồng, Baron và các tướng đối phương) trong một khoảng thời gian nhất định.
Q - Trượng Hoa Xoay Tròn
Khi kích hoạt, Lillia vung quyền trượng theo hình tròn, gây sát thương phép lên đối thủ cạnh bên và sát thương chuẩn lên đối thủ ở vòng ngoài kỹ năng. Nếu đánh trúng, Lillia được nhận thêm tốc độ di chuyển.
W - Nện Cái Nè!
Lillia sẽ vận sức cho một cú nện cực mạnh và gây sát thương phép lên kẻ địch, đối thủ ở vùng trung tâm sẽ chịu thêm sát thương giống như lần Q thứ 3 của Aatrox. Có thể nói đây là nguồn sát thương lớn nhất của Lillia.
E - Hạt Lăn Lóc
Lillia sẽ ném ra một hạt cây gây sát thương phép và làm chậm đối thủ. Nếu Lillia ném trượt, hạt cây sẽ tiếp tục lăn cho đến khi chạm vào một tướng địch hoặc địa hình trên bản đồ.
R - Khúc Ru Rừng Thẳm
Lillia cất tiếng ru lên đối thủ và những kẻ địch đang bị tác dụng bởi phấn hoa mộng mị sẽ dần bị làm chậm và chìm vào giấc ngủ trong vài giây. Khi bị đánh thức bởi sát thương, mục tiêu sẽ bị nhận thêm sát thương phép.
Theo đánh giá cơ bản, Lillia là vị tướng có khả năng kiểm soát các mục tiêu lớn (Rồng và Baron) rất tốt nhờ nội tại Quyền Trượng Mộng Mị. Ngoài ra nội tại này cũng giúp cô trở thành khắc tinh của những tướng chống chịu. Nhờ vào bộ chiêu thức, Lillia là một Đấu Sĩ có xu hướng ra vào giao tranh linh hoạt, chiêu cuối Khúc Ru Rừng Thẳm sẽ là công cụ giao tranh cực kỳ nguy hiểm và mang tính đột biến cao.
Nhưng khi điều khiển Lillia, người chơi phải cần biết cách kết hợp chiêu Trượng Hoa Xoay Tròn để ra vào giao tranh hợp lí, vì dù gì cô ta cũng là hưu nên máu cũng không 'dồi dào' như những tướng đấu sĩ khác. Thêm vào đó, bộ chiêu thức của cô nàng này không có hiệu ứng làm choáng nên các bạn cũng cần phải canh sử dụng chiêu Hạt Lăn Lóc chính xác để làm chậm mục tiêu và gây nhiều sát thương hơn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Lillia trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.