LMHT: Riot giới thiệu tướng rừng mới Lillia - Nụ Hoa Bẽn Lẽn

Việt Thông
Việt Thông
08/07/2020 10:15 GMT+7

Theo dự kiến, Lillia sẽ ra mắt cùng sự kiện mùa hè: Lễ Hội Hoa Linh vào ngày 23.7 sắp tới trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Riot cũng giới thiệu chính thức tướng đi rừng mới trong LMHT có tên Lillia - Nụ Hoa Bẽn Lẽn.
Được sinh ra từ Cây Mẹ Vĩ Đại trong khu rừng ma thuật của Ionia, Lillia là một Vastaya có khả năng chuyển hóa những giấc mơ trở thành nguồn năng lượng thuần khiết.
Theo cốt truyện, Lillia được sinh ra khi một trong những Cây Mẹ Vĩ Đại có giấc mơ "bắt được một bông hoa rơi xuống đất trước khi nó kịp nở rộ". Điều này giải thích lý do tại sao Nụ Hoa Bẽn Lẽn lại có bông hoa trên đầu của cô.
Bộ chiêu thức của Lillia không sở hữu khả năng gây hiệu ứng làm choáng nhưng thay vào đó sẽ tập trung vào khả năng làm chậm. Ấn tượng hơn, chiêu cuối sẽ làm mục tiêu xung quanh rơi vào giấc ngủ và khi bị tấn công sẽ thức dậy và nhận thêm sát thương. Cô nàng này sở hữu thân hình nhỏ nhắn và dễ thương nhưng Riot Games lại xếp Lillia thuộc dạng đấu sĩ. Ngoài ra cô ta còn có khả năng 'bào máu' khá tốt khi đối phó với tướng đỡ đòn hoặc các mục tiêu lớn nhờ vào nội tại Quyền Trượng Mộng Mị.
Theo dự kiến, Lillia sẽ ra mắt cùng sự kiện mùa hè: Lễ Hội Hoa Linh vào ngày 23.7 sắp tới trong LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.