LMHT: Riot cảnh báo rằng tướng mới Lillia sẽ khó chơi khi mới thử lần đầu

Việt Thông
Việt Thông
07/07/2020 11:06 GMT+7

Không chỉ tướng đi rừng Lillia mà tướng sát thủ mang mặt nạ sắp ra mắt trong LMHT cũng sẽ khó làm quen trong thời gian tập chơi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng LMHT đang rất háo hức đón chờ sự ra mắt của tướng mới đi rừng Lillia. Tuy nhiên Riot vừa thông báo rằng họ đang thay đổi cách cân bằng và triết lí thiết kế tướng trong tương lai.
Đội phát triển LMHT đã chia sẻ về vấn đề này như sau: "Tướng rừng mộng mơ và sát thủ mặt nạ sẽ mới đi rừng và sát thủ sẽ thu hút những người chơi đang tìm kiếm trải nghiệm mới lạ. Vì vậy nếu muốn thử 2 vị tướng này thì các bạn sẽ cần đầu tư khá nhiều thời gian để làm quen và tập luyện đấy".

Tấm hình được dự đoán là hình nền chính thức của tướng mới Lillia

Dù tốn nhiều thời gian hơn so với thông thường, tuy nhiên cảm giác mang lại khi người chơi đã thông thạo những tướng mới sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức mà người chơi bỏ ra. Nhưng để thông thạo được thì có lẽ người chơi sẽ nếm trải không ít 'trái đắng' trong quá trình chơi thử.
Một trong những lý do Riot muốn tướng mới trở nên khó chơi hơn là vì họ không muốn thấy những trường hợp tướng mới có tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng khi mới ra mắt. Đội phát triển lấy ví dụ như Aphielios, khi mới ra mắt vị tướng này đã được đánh giá là một trong những xạ thủ mạnh nhất trong game tại thời điểm đó.
Đội phát triển LMHT cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi muốn mọi người không phải lo lắng về việc tướng mới ra mắt sẽ làm chủ meta một cách dễ dàng. Thay vào đó người chơi cần phải tốn nhiều công sức hơn nếu muốn làm chủ tướng mới và áp dụng thành công trong game".
Theo dự kiến, những thông tin liên quan đến tướng mới LMHT có tên Lillia sẽ ra mắt tại phiên bản 10.14 của máy chủ thử nghiệm PBE vào ngày 8.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.