LMHT: Xuất hiện thông tin về tướng mới đi rừng có tên Lilia

Việt Thông
Việt Thông
30/06/2020 12:07 GMT+7

Theo dự kiến, tướng đi rừng mới của LMHT sẽ được chính thức giới thiệu vào tuần sau.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian dài chờ đợi từ lúc vị tướng đầu tiên của LMHT ra mắt trong năm 2020 là Sett, giờ đây fan hâm mộ mới có dịp chuẩn bị chào đón tướng mới. Theo như chia sẻ trong khoảng thời gian gần đây, nhân vật ra mắt gần đây nhất sẽ là 'tướng đi rừng mộng mơ' có tên Lilia.
Mới đây, các nhà phát triển LMHT vừa tung hàng loạt thông tin liên quan đến máy chủ thử nghiệm PBE liên quan đến Lilia. Trong đó, có 2 đoạn hội thoại khá bí ẩn được dự đoán là liên quan đến tướng đi rừng mới.
Đoạn hội thoại đầu tiên có nội dung như sau: "Họ đã đưa ngươi về nhà, Lilia. Đừng quên những mất mát mà ngươi đã trải qua. Hãy để nó khắc sâu vào ngươi". Và đoạn hội thoại thứ 2 nói: "Linh hồn lạc lối tội nghiệp đã có dấu hiệu sắp nở... Ta đang chờ ngươi". Các bạn có thể nghe 2 đoạn hội thoại này tại đây để tham khảo thêm.
Ngoài ra 2 đoạn hội thoại trên, các nhà phát triển LMHT cũng thêm 1 biểu tượng hoa sen. Biểu tượng này là nội dung thuộc một sự kiện mùa hè lớn trong game và được dự đoán là biểu tượng của tướng mới Lilia.
Theo dự kiến, những thông tin liên quan đến tướng mới LMHT có tên Lilia sẽ ra mắt tại phiên bản 10.14 vào ngày 8.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.