LMHT: Sau Fiddlesticks và Volibear, Dr. Mundo sẽ là tướng tiếp theo được làm lại

Việt Thông
Việt Thông
05/06/2020 11:00 GMT+7

Theo dự kiến, Dr. Mundo mới sẽ xuất hiện vào năm 2021.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong bài viết cập nhật về dự định phát triển LMHT, Riot đã thông báo rằng Dr. Mundo sẽ là tướng tiếp theo được làm lại và cập nhật mới thiết kế.
Theo đó, Ryan “Reav3” Mireles (trưởng nhóm sản xuất tướng của Riot) đã xác nhận rằng dự án Dr. Mundo đang trong giai đoạn bắt đầu và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021. Và tất nhiên ngoài vị tướng này ra, mọi người vẫn có thể ngóng chờ 3 vị tướng mới chuẩn bị ra mắt từ đây cho tới cuối năm bao gồm 3 tướng tương ứng với 3 vị trí là rừng, sát thủ và xạ thủ.
Có thể nói rằng Dr. Mundo là một trong những vị tướng có tuổi đời lâu nhất trong LMHT. Gã bác sĩ này đã có mặt trong game từ năm 2009. Vì vậy không có gì quá khó hiểu khi Riot muốn làm lại vị tướng này. Dr. Mundo luôn là một trong những vị tướng đường trên 'dễ chơi dễ trúng thưởng' dành cho những người mới tập chơi LMHT nhờ vào bộ chiêu dễ hiểu và dễ sử dụng.
Trước đó, Fiddlesticks và Volibear mới đã được giới thiệu và cả 2 đều nhận được không ít sự ủng hộ từ cộng đồng. Đợt làm lại của 2 vị tướng này đều khiến tạo hình của chúng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhiều. Thế nên hãy cùng mong đợi sự 'lột xác' của Dr. Mundo trong thời gian tới nhé!
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.