LMHT: Tốc chiến, Liên quân, Free Fire được đề cử Game di động của năm tại eSports Awards 2021

30/05/2021 10:54 GMT+7

Tựa game MOBA di động của Riot Games - LMHT: Tốc chiến đã lọt vào danh sách đề cử tại eSports Awards 2021 ở hạng mục " Game di động của năm".

LMHT: Tốc chiến đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi ra mắt và tựa game này mới đây đã được đề cử vào chung kết hạng mục game di động trong năm đầu tiên ra mắt trên toàn cầu. Mặc dù game thủ tại hầu hết các khu vực trên thế giới đã được trải nghiệm tựa game này nhưng một số khu vực quan trọng như Ấn Độ và Trung Quốc vẫn đang chờ đợi bản phát hành chính thức của trò chơi.
Các tựa game khác có tên cùng với LMHT: Tốc chiến trong danh mục Trò chơi di động của năm bao gồm PUBG Mobile, Free Fire, Clash Royale, Call of Duty: Mobile, Liên quân, Mobile Legends: Bang Bang và Brawl Stars.
Năm ngoái, giải thưởng này thuộc về tựa game battle royale của Garena, nhận được số phiếu bình chọn cao nhất. Giờ đây, với việc Wild Rift lọt vào vòng chung kết, cuộc cạnh tranh cho chiếc vương miện sẽ khó khăn hơn.
Giải thưởng Game di động của năm sẽ là một hạng mục khó cạnh tranh trong năm nay. Vì quá trình lựa chọn cần đến 25% số phiếu bầu cuối cùng từ cộng đồng, nên đây sẽ là một cuộc cạnh tranh khó khăn để PUBG Mobile giành chiến thắng trong hạng mục xét đến việc tựa game battle royale bị cấm ở Ấn Độ vào khoảng tháng 10.2020.
Free Fire, Clash Royale, Call of Duty: Mobile, Liên quân và Mobile Legends có cửa giành danh hiệu trò chơi di động hay nhất năm 2021, nhưng năm nay xuất hiện LMHT: Tốc chiến dự kiến là một ứng cử viên tiềm năng cho giải thưởng. Tựa game MOBA di động LMHT: Tốc chiến của Riot Game có lợi thế do sự nổi tiếng của phiên bản PC của game Liên minh huyền thoại và do đó có cơ hội tốt để thu về một phần lớn phiếu bình chọn từ cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.