LMHT: Yasuo, Thresh, Teemo, Vayne và Lillia sẽ nhận được trang phục Hoa Linh Lục Địa

Việt Thông
Việt Thông
09/07/2020 10:26 GMT+7

Trong hàng loạt trang phục mới của LMHT, Teemo sẽ sở hữu phiên bản Hàng Hiệu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, khi phiên bản 10.15 ra mắt tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT thì Riot cũng giớ thiệu thêm hàng loạt trang phục mới. Như đã hứa, lần này các nhà phát triển giới thiệu trang phục mang chủ đề hoạt hình phong cách Nhật Bản.
Nhóm trang phục có tên Hoa Linh Lục Địa này sẽ bao gồm 5 thành viên mới, bao gồm Yasuo, Thresh, Teemo, Vayne và Lillia. Tướng mới Lillia lần đầu tiên xuất hiện tại phiên bản 10.15 cũng sẽ sở hữu trang phục Hoa Linh Lục Địa.
Các trang phục thuộc nhóm Hoa Linh Lục Địa đều mang phong cách Nhật Bản. Trong đó, Teemo được khắc họa như một chú gấu mèo đặt những quả nấm như những cột đá thường xuất hiện trong phim hoạt hình. Khi biến về, Teemo còn cưỡi lên chiếc lá, chỉ khả năng biến hình của gấu mèo liên quan đến lá cây trong thần thoại Nhật Bản.
Trong đó, ấn tượng hơn cả là Yasuo. Chiêu Tường Gió của vị tướng cực kì nổi tiếng trong LMHT giờ đây thể hiện bức tranh theo phong cách rất Nhật Bản. Hay Thresh Hoa Linh Lục Địa là lần đầu tiên vị tướng này sở hữu trang phục có mặt người.  
Theo dự kiến, nhóm trang phục Hoa Linh Lục Địa sẽ ra mắt tại phiên bản 10.15 của LMHT vào ngày 22.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.