ROG và NVIDIA công bố giải đấu Valorant offline đầu tiên trên thế giới

Tôn Bảo
Tôn Bảo
18/06/2020 10:54 GMT+7

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì bộ môn Valorant đã có 1 giải đấu offline đầu tiên trên thế giới , cụ thể là tại Hà Nội - Việt Nam.

Valorant là một trong số những trò chơi của Riot được người chơi mong chờ nhất – tựa game FPS đầu tiên của ông lớn làng game. Vào ngày 27/06/2020 và 28/06/2020, giải đấu sẽ diện ra tại GameHome – một trong những chuỗi phòng máy cao cấp nhất tại Hà Nội, với sự tham gia của 8 đội tuyển khách mời là các team E-Sports chuyên nghiệp ở các bộ môn game FPS danh tiếng như PUBG, CS:GO, Apex Legends hay Overwatch. Giải đấu do NVIDIA và ROG tổ chức, đồng hành cùng HyperX, WD, Hanoicomputer cùng đơn vị tài trợ địa điểm là GameHome.

Thời gian và địa điểm thi đấu:

Tên giải đấu: The Valorant Championship

Từ 08:00 đến 17:00 ngày thứ bảy & chủ nhật 27-28/06/2020 tại GameHome – Tầng 2 toà nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Livestream:

 Giải đấu sẽ được trực tiếp lên sóng và bình luận tại kênh Youtube của VPT tại đây: https://bit.ly/1stvalorant

Giải thưởng:

Tổng giải thưởng của giải Valorant lần này là 50.000.000 VNĐ tiền mặt bao gồm:

- Vô địch: 20.000.000 đồng

- Hạng nhì : 10.000.000 đồng

- Hạng ba : 5.000.000 đồng

- Hạng tư : 5.000.000 đồng

- Hạng năm : 2.000.000 đồng

- Hạng sáu : 2.000.000 đồng

- Hạng bảy : 2.000.000 đồng

- Hạng tám : 2.000.000 đồng

- MVP:  : 2.000.000 đồng

Thông tin sơ bộ về nhà tài trợ:

NVIDIA được biết đến là nhà sản xuất bộ xử lý đồ họa (GPU) lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm card đồ họa dành cho game thủ. Nvidia cũng định hướng về phát triển thị trường tại Việt Nam, các hoạt động gia tăng trải nghiệm game với tính năng đồ họa va trên công nghệ GeForce tiên phong của mình, tạo ra nhiều sân chơi cho cộng đồng game thủ với các giải đấu mang tầm quốc gia và quốc tế. Giải đấu Valorant này là một trong số đó.

Trong khi đó ASUS Republic of Gamers (ASUS ROG) với một chuỗi đầy đủ các sản phẩm, trải dài từ bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính xách tay, thiết bị ngoại vi đến thiết bị mạng luôn ưu tiên nâng cao các giới hạn phần cứng. ASUS ROG đã và đang hướng tới mục tiêu đưa đến những sản phẩm, những trải nghiệm gaming tốt nhất tới các game thủ tại giải đấu Valorant offline đầu tiên tại Việt Nam này.

HyperX là thương hiệu của tập đoàn Kingston Technology tập trung phát triển các sản phẩm SSD, DRAM và thiết bị game. Sau 18 năm thành lập và phát triển, hiện nay HyperX là thương hiệu hàng đầu thế giới và bán chạy số 1 tại Mỹ. HyperX là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ và over-clocker.

WD là cái tên đi đầu trong thị trường lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn, đặt ra những tiêu chuẩn về giải pháp lưu trữ dữ liệu. Các dòng ổ cứng của WD được sử dụng rộng rãi trong máy tính cá nhân, máy tính doanh nghiệp, điện tử tiêu dùng và các ứng dụng video số, cũng như các thiết bị lưu trữ ngoại vi và các giải pháp lưu trữ đám mây.

Hà Nội Computer là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị IT và phần cứng Hiend tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua HANOICOMPUTER tập trung đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ linh kiện và thiết bị công nghệ với mong muốn phát triển bền vững và chuyên nghiệp.

GameHome là chuỗi phòng máy hàng đầu khu vực miền Bắc, luôn là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm game thủ. GameHome eSports còn là đội tuyển eSports giàu thành tích bậc nhất với các đội tuyển trải dài ở nhiều bộ môn như PUBG và Apex Legends. GameHome hi vọng sẽ lặp lại thành công cùng đội tuyển Valorant sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.