LMHT: CKTG 2020 vẫn được diễn ra tại Thượng Hải

Việt Thông
Việt Thông
01/08/2020 13:05 GMT+7

Ngoài ra, Riot xác nhận rằng trận chung kết của CKTG 2020 sẽ mở cửa cho một số lượng người xem nhất định.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Riot Games vừa ra thông báo chính thức rằng giải đấu CKTG 2020 (Chung Kết Thế Giới) của bộ môn LMHT sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 25.9 đến 31.10. Ngoài ra nhà phát hành này cũng đưa thêm thông tin rằng CKTG 2021 sẽ tiếp tục tổ chức tại Trung Quốc, còn CKTG 2022 sẽ tổ chức tại Bắc Mỹ.
Trước đây, vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên có nhiều lời đồn đại rằng CKTG 2020 sẽ không thể tổ chức tại Trung Quốc mà phải dời sang năm 2021. Tuy nhiên với thông tin vừa đưa ra từ chính Riot, fan hâm mộ sẽ tự tin rằng giải đấu này vẫn tiếp diễn theo kế hoạch.
Ban đầu, kế hoạch của CKTG 2020 là tổ chức tại nhiều thành phố khác nhau của Trung Quốc. Tuy nhiên giờ đây kế hoạch thay đổi thành chỉ tổ chức tại Thượng Hải để Ban Tổ Chức có thể kiểm soát chương trình một cách toàn diện hơn.
Ngoài ra còn có một điểm đặc biệt hơn, trong khi các sự kiện khác đều diễn ra không có khán giả thì Riot lại quả quyết rằng sẽ mở cửa cho một lượng khách nhất định tại Chung Kết. Trận chung kết của CKTG 2020 sẽ diễn ra tại sân vận động Pudong, Thượng Hải.
Còn trong giai đoạn vòng bảng, Ban Tổ Chức sẽ tập trung vào việc nâng cao "trải nghiệm cho người xem online".
Theo kế hoạch, Riot muốn tiếp tục tổ chức CKTG tại Trung Quốc. Điều này khiến quốc gia này lần thứ ba tổ chức giải đấu quan trọng nhất trong năm của LMHT. Trong khi đó, Mỹ sẽ là nơi tổ chức giải đấu CKTG lần thứ tư vào năm 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.