150 tựa game Xbox đổ bộ lên nền tảng Android

15/09/2020 07:22 GMT+7

Tất nhiên là thông qua công nghệ đám mây xCloud của Microsoft, và chỉ dành cho những ai đang đăng ký gói dịch vụ Xbox Game Pass Ultimate.

Sau thời gian dài được Microsoft ấp ủ và phát triển, xCloud đã sẵn sàng ra mắt hàng triệu game thủ đang sử dụng dịch vụ Xbox Game Pass (gói trải nghiệm game thu phí hàng tháng), áp dụng công nghệ đám mây - xu hướng chơi game của tương lai - cho nền tảng di động. Tuy nhiên, chỉ có Android là hệ điều hành được hỗ trợ kể từ thời điểm xCloud ra mắt vào hôm nay (15.09).
Cần lưu ý là tính năng xCloud chỉ áp dụng cho game thủ đang sử dụng gói Xbox Game Pass Ultimate - gói dịch vụ game cao cấp nhất của Microsoft có giá 14,99 USD/tháng, hỗ trợ thư viện game cho cả hai nền tảng PC và Xbox. Ở thời điểm ra mắt, xCloud sẽ hỗ trợ lên đến 150 tựa game.
Với công nghệ xCloud, game thủ có thể trải nghiệm game của hệ sinh thái Xbox ở bất kỳ đâu với thiết bị Android, miễn có có kết nối mạng ổn định. Do Việt Nam chưa nằm trong vùng quốc gia được Microsoft hỗ trợ, nên có khả năng cao việc trải nghiệm xCloud sẽ không được thuận lợi.
Một điều khá lý thú là sự kiện Xbox Game Pass công bố công nghệ xCloud diễn ra đúng ngay thời điểm Sony sắp tổ chức sự kiện livestream, được cho là nhằm công bố giá bán lẫn thời điểm phát hành PlayStation 5 (PS5).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.