Crossfire Legends: Vượt Lâu Lan Cổ Mộ 'dễ như ăn kẹo'

18/12/2017 14:00 GMT+7

Một số mẹo dưới đây sẽ giúp các xạ thủ của Crossfire Legends dễ dàng hơn trong quá trình tham gia phó bản Lâu Lan Cổ Mộ.

Trong phiên bản update tháng 12, Crossfire Legends đã cho ra mắt phụ bản mới mang tên Lâu Lan Cổ Mộ. Phụ bản này được đánh giá là cực kỳ khó nhằn, đương nhiên, khi vượt qua phụ bản này, game thủ sẽ có cơ hội mở khóa và thu thập được bộ vũ khí bóng tối cực chất: Shadow Staff (chế độ Thường); Fury Sword, Fury Bow (chế độ Khó) và Lâu Lan Song Kích (chế độ Siêu). Tuy vậy, ở lần cập nhật này chỉ bổ sung 2 chế độ Thường và Khó mà thôi, chế độ Siêu sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Là một phụ bản "mới toanh" trong Crossfire Legends, do đó hầu hết các game thủ sẽ rất khó khăn trong những lần đầu tham gia, bởi chưa hiểu quy luật vận hành của quái vật cũng như boss trong Lâu Lan Cổ Mộ. Tuy nhiên khá may mắn là đã có nhiều game thủ chơi trước phiên bản Trung Quốc, do đó việc vượt phụ bản này khá dễ dàng. Cộng đồng game thủ có thể theo dõi hướng dẫn vượt Lâu Lan Cổ Mộ tại clip dưới đây:

Theo đó, đội hình lý tưởng để vượt Lâu Lan Cổ Mộ sẽ bao gồm các xạ thủ sử dụng Thompson Băng (bắt buộc) và MSG-90 GOD (có thể thay thế bằng các vũ khí có sát thương mạnh khác).

Đội hình này sẽ cần phải lưu ý một số mẹo dưới đây để đảm bảo kết quả tốt nhất:

  • Thompson Băng có nhiệm vụ diệt quái nhỏ, các vũ khí khác có sát thương mạnh sẽ tiêu diệt quái lớn và bảo vệ các trụ mở khóa
  • Khi gặp Boss Shadow Pharaoh thì nên áp sát boss, bắn thẳng vào đầu đồng thời quan sát radar để né tránh các chiêu thức của boss.
  • Khi gặp Boss Fury Warrior thì nên tránh ra xa, đồng thời phân công các tay súng tiêu diệt quái nhỏ để "mở đường máu" mỗi khi boss tấn công.
Phần thưởng cực giá trị khi vượt phụ bản thành công

Như vậy, có thể thấy rằng vượt Lâu Lan Cổ Mộ cũng không quá khó khăn, đây chính là cơ hội để sở hữu bộ vũ khí siêu bá đạo cho các game thủ Crossfire Legends.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.